Diễn viên Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh rạn nứt tình cảm sau khi chụp ảnh cưới

Google News

Diễn viên phim "Trở về" và bạn gái nhiều lần chia tay và tái hợp trong 4 năm hẹn hò. Mới đây, cặp đôi cũng từng rạn nứt tình cảm dù đã chụp ảnh cưới.

Sau khi bí mật chụp ảnh cưới cùng nhau vào giữa năm 2017, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Trên trang cá nhân nữ diễn viên cũng không đăng hình ảnh cùng bạn trai. Một số bạn bè của cặp đôi tiết lộ họ đã chia tay nhau dù kế hoạch đám cưới đã lên sẵn.
Vũ Ngọc Anh thừa nhận tình cảm của mình bị trục trặc, rạn nứt sau khi thực hiện bộ ảnh cưới. "Tôi quyết định nói lời chia tay vì cảm giác không tin tưởng bạn trai. Hơn 3 tháng qua chúng tôi không liên lạc. Ai hỏi tôi cũng nói chia tay rồi, còn anh ấy giữ im lặng", cô cho hay.
Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài nhiều lần chia tay trong 4 năm yêu. 
Vũ Ngọc Ánh cho biết thêm suốt thời gian quen nhau trong 4 năm cả hai nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Nguyên nhân chủ yếu do nữ diễn viên ghen tuông trước sự đào hoa của bạn trai. Diễn viên phim Mùi đời lý giải: "Tính tôi thất thường, ghen những chuyện nhỏ nhặt vì thế tỏ ra khó chịu với những gì không vừa mắt mình".
Nói về khả năng tái hợp bạn trai, Vũ Ngọc Ánh khẳng định: "Chúng tôi vừa quyết định hàn gắn vì tình cảm dành cho nhau còn nhiều. Hiện, chúng tôi ưu tiên cho công việc. Anh ấy đang lưu diễn ở nước ngoài, còn tôi đóng phim và quay các chương trình truyền hình".
Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài là hai diễn viên truyền hình quen thuộc. Nếu Vũ Ngọc Ánh được khán giả nhớ tới qua các vai diễn hiền lành, chịu thương chịu khó trong các phim như Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời...
Trong khi đó, Anh Tài thường vào các vai diễn phản diện qua các phim như Quý cô tuổi Dần, Lốc xoáy tình yêu, Những ngọn nến trong đêm 2, Trở về 3... Anh từng hoạt động trong vai trò ca sĩ nhưng chưa có nhiều dấu ấn. Trước khi yêu Vũ Ngọc Ánh, Anh Tài vướng tin hẹn hò với một số diễn viên, người mẫu.
Theo Bích Hằng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)