Diễm My 9X chúc mừng sinh nhật bạn trai doanh nhân

Google News

Diễm My đăng ảnh du lịch biển với bạn trai cùng lời chúc sinh nhật ngọt ngào. Đây là một trong những lần hiếm cô thể hiện tình cảm với nửa kia trên trang cá nhân.
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Diễm My 9X: Có tháng tôi tiêu 100 triệu đồng". Nguồn Youtube:
Tối 8/11, diễn viên Diễm My đăng ảnh tình cảm bên bạn trai doanh nhân. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật Gấu. Mong rằng hàng triệu điều ước dành cho anh sẽ thành hiện thực. Rất nhiều điều tuyệt vời đang đợi anh phía trước. Yêu anh".
Đây là một trong số ít lần 9X bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình trên trang cá nhân. Trước đây, cô cũng chỉ chia sẻ một số khoảnh khắc bên người yêu vào những dịp đặc biệt.
Diem My 9X chuc mung sinh nhat ban trai doanh nhan
 Diễm My đăng khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai. Ảnh: Instagram NV.
Bạn trai Diễm My từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia. Gần đây, anh trở về Việt Nam làm việc và sở hữu công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan.
Khi mẹ của nữ diễn viên qua đời, bạn trai là người luôn ở bên cạnh Diễm My, giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Người đẹp có lần tâm sự bạn trai giúp cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ: "Trước đây, tôi luôn sống với áp lực là mình phải làm một điều gì đó thành công, hoàn hảo. Tôi đặt ra mục tiêu mình phải đạt được cái này, ghi được dấu ấn với vai diễn. Bây giờ, tôi làm việc với tâm thế tận hưởng, đam mê".
Diễn viên Diễm My không phản đối chuyện phụ nữ dựa dẫm vào bạn trai, song cô muốn mình có sự nghiệp độc lập. Trong bài phỏng vấn hồi tháng 7, cô nói: "Tôi và bạn trai đều còn trẻ, tinh thần như hai con ngựa háu đá, rất hăng hái trong công việc. Anh ấy không có quan điểm phụ nữ đứng sau chồng. Ngược lại, anh ấy muốn tôi có công việc riêng và thành công của mình. Ở bên cạnh, anh hỗ trợ, phân tích đúng sai, tạo động lực cho tôi làm việc".
Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn lần đầu công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Cặp uyên ương từng có khoảng thời gian rạn nứt tình cảm do mâu thuẫn, xung đột. Nhưng đầu năm 2019, họ tái hợp và tình cảm ngày càng gắn bó.
Theo Ly Nguyễn/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)