Đêm tân hôn của Lê Phương và ông xã kém 7 tuổi có gì đặc biệt?

Google News

Mới đây, diễn viên Lê Phương đã có những chia sẻ về đêm tân hôn ngọt ngào sau ngày cưới khiến không ít khán giả ngưỡng mộ, ghen tị.

Sau khi tổ chức đám cưới tại quê nhà Trà Vinh với ông xã kém tuổi Trung Kiên, Lê Phương đã có những bộc bạch về cảm xúc của mình trong đêm tân hôn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Hãy mang cho em một tình yêu thật chân thành, thủy chung... Em chỉ cần như thế! Mỗi đêm, vai anh là chiếc gối ấm êm, dìu em vào bình yên, cho giấc ngủ em say!". Cùng với dòng chia sẻ, Lê Phương còn đăng kèm hình ảnh hôn ông xã ngọt ngào đầy hạnh phúc.
Dem tan hon cua Le Phuong va ong xa kem 7 tuoi co gi dac biet?
Dòng trạng thái đầy hạnh phúc trên trang cá nhân của cô dâu Lê Phương mới đây. 
Ngay lập tức, dòng trạng thái của cô dâu mới Lê Phương đã nhận được sự hưởng ứng hân hoan từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bày tỏ: "Sau tất cả, chúc mừng em". Rất nhiều khán giả gửi lời chúc vợ chồng Lê Phương sớm có em bé trong năm tới.
Dem tan hon cua Le Phuong va ong xa kem 7 tuoi co gi dac biet?-Hinh-2
Rất nhiều khán giả gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. 
Được biết, Lê Phương và ông xã Trung Kiên nên duyên từ năm 2016. Sau công khai tình cảm, họ gắn bó với nhau trong nhiều sự kiện, đồng hành tại các gameshow. Lê Phương được Trung Kiên cầu hôn vào ngày 27/7/2016. Hai người thông báo chuyện "về chung một nhà" hôm 21/7.
Dem tan hon cua Le Phuong va ong xa kem 7 tuoi co gi dac biet?-Hinh-3
Lê Phương nhiều lần chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi tìm được người bạn đời "tâm đầu ý hợp". 
Theo đúng dự kiến, lễ cưới của cặp đôi đã diễn ra tại Trà Vinh - quê cô dâu ngày 08/08 vừa qua. Đến chung vui với cặp đôi này có sự góp mặt của dàn sao Việt nổi tiếng như: Nam Cường, Bằng Cường, Sơn Ca, Trung Dũng, Quốc Thái, Võ Minh Lâm, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh, Thúy Diễm, Diệp Bảo Ngọc, MC Quỳnh Hoa, MC Phương Thảo... Sắp tới, Lê Phương và Trung Kiên sẽ làm đám cưới tại Bình Thuận - quê chú rể (16/8) và thành phố Hồ Chí Minh (18/8).
Theo Thạch Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)