Đạt G: "Không có chuyện tôi đánh mẹ, đó là điều không thể"

Google News

Đạt G lên tiếng làm rõ trắng đen tin đồn đánh mẹ và từng mượn tiền các nghệ sĩ đến nỗi Du Uyên phải đi vay để trả giúp.

Nửa đêm ngày 15/8, dân mạng xôn xao trước một bài đăng về những tình tiết chưa được hé lộ trước đây trong "drama chia tay" ồn ào của Đạt G và Du Uyên. 

Dat G:

Theo đó, những thông tin này do một người nhận là quen thân với Du Uyên kể lại, đồng thời công khai tin nhắn của mình cùng nữ ca sĩ.

Dat G:

Dat G:

Cụ thể, nội dung bài đăng là Du Uyên và Đạt G thường xuyên cãi nhau vì chuyện nợ nần. Và Đạt G nói Du Uyên khinh nhà Đạt G nghèo. Chưa dừng lại tại đó, Du Uyên còn tiết lộ chuyện nam ca sĩ mượn tiền rất nhiều nghệ sĩ. 

Đặc biệt, trong cuộc nói chuyện với bạn mình, Du Uyên cũng kể lại việc Đạt G bạo hành mẹ khiến rất nhiều người phải ngỡ ngàng.

Để xác thực những thông tin trên, 2Sao.vn đã liên hệ với cả 2 bên để làm rõ sự thật. 

Không ngần ngại, phía Đạt G cho biết, người đăng bài cho tới nay vẫn không xác định được danh tính, thậm chí còn dùng nick ảo để bóc phốt nên những thông tin này không thể tin cậy.

"Người này cho rằng mình đang nói thay Du Uyên nhưng thực tế cho tới lúc này, Du Uyên chưa từng lên tiếng bao gồm cả vạch mặt lẫn phản hồi cơ mà, vậy những lời họ nói có thể coi là nguồn thông tin chính thống, đáng để bận tâm hay không?

Chưa kể, Du Uyên từng khẳng định chỉ nói một lần cho hết tất cả và sẽ không bao giờ lên tiếng nữa. Vậy chuyện bóc phốt này có thể hiểu là bạn kia cố tình giả mạo thông tin từ Du Uyên và vu khống cho Đạt hay không?", đại diện Đạt G đặt ngược lại vấn đề.

Trả lời câu hỏi về chuyện nội dung bài phốt có bao nhiêu phần trăm sự thật, Đạt G thừa nhận mình từng có những hành xử không đúng mực với Du Uyên, nhưng đó là việc đã qua và anh cũng từng nhiều lần công khai xin lỗi bạn gái cũ.

Ngoài câu chuyện đã cũ ấy ra thì tất cả nội dung bài đăng đều không đúng sự thật.  

Dat G:

"Đầu tiên là 'chuyện đánh mẹ', đây là điều bịa đạt vì Đạt là người có đạo đức và lễ phép, hành vi đánh mẹ là điều không bao giờ có thể xảy ra", phía Đạt G nói. 

Tiếp theo về việc Đạt G vay tiền, gây hấn với các tiền bối làng nhạc, Đạt G nghi ngờ động cơ vì sao Facebooker này cố tình lôi người khác vào cuộc. 

"Tại sao người đó lại đưa Chi Pu và các anh chị nghệ sĩ lớn vào câu chuyện này? Nếu câu chuyện trên là thật, tại sao khi bài tung ra những anh chị nghệ sĩ được nhắc tên không ai lên tiếng?".

Mới đây nhất vào sinh nhật Đạt G, rất nhiều tiền bối bao gồm cả những anh chị bị nhắc tên trong bài viết vẫn vào Facebook gửi lời chúc mừng, bày tỏ sự yêu quý. "Chẳng có lý do gì mà họ phải ghét hay xa lánh Đạt. Nếu sự thật đúng lời tố, vì sao họ im lặng không chỉ trích?", Đạt G hỏi lại.

Nói riêng về khai man tuổi tác, Đạt G cho hay "đến cả công việc từng làm là shipper, tôi còn công khai thừa nhận được chứ chuyện tên tuổi có gì mà quan trọng để phải gian dối".

Chốt lại chia sẻ với 2Sao.vn, Đạt G cho rằng anh từng nhiều lần xin lỗi Du Uyên công khai và nhìn nhận những thiếu sót trong cách hành xử với bạn gái cũ. "Do đó, Đạt mong từ nay mọi chuyện được khép lại để cả hai bên tập trung vào các dự án âm nhạc sắp tới".

Về phía người đăng bài bóc phốt đêm qua, cho tới lúc này chưa đưa ra thêm các bằng chứng cụ thể. 

Trên MXH, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Nhiều người bày tỏ sẽ rất thất vọng nếu thông tin trên về Đạt G là thật. Tuy nhiên một bộ phận lại cho rằng khó tin tưởng bài phốt Đạt G từ nhân vật bí ẩn, bởi ngoài loạt tin nhắn được cho là trao đổi với Du Uyên ra, người này không còn bằng chứng xác thực nào khác. 

Được biết, cũng trong ngày 15/8, Đạt G tung bài hát mới mang tên Thú Tội, được cho là gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ vì những chuyện buồn xảy ra trong quá khứ.

Theo T.H/ VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)