Đạo diễn Đức Thịnh thú nhận từng xao xuyến ngoài luồng

Google News

(Kiến Thức) - Trong "Nghìn lẻ một chuyện", đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ, anh từng có lúc xao xuyến nhưng đã dừng lại kịp thời vì nghĩ đến bà xã Thanh Thúy.

Tham gia chương trình "Nghìn lẻ một chuyện", cặp đôi diễn viên Thanh Thúy - đạo diễn Đức Thịnh đã có những chia sẻ thắng thắn với chủ đề nhạy cảm: Có nên bỏ bao cao su vào ví chồng trước khi anh đi công tác?.
Xuất hiện tại trường quay, đạo diễn Đức Thịnh diện áo sơ mi – quần tây trong khi diễn viên Thanh Thúy trẻ trung với chiếc đầm vàng đơn giản. 
Dao dien Duc Thinh thu nhan tung xao xuyen ngoai luong
 Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh.
Dao dien Duc Thinh thu nhan tung xao xuyen ngoai luong-Hinh-2
 Thanh Thúy trẻ trung với kiểu váy đơn giản.
Chia sẻ về chủ đề này, diễn viên Thanh Thúy cho biết, trước đây cô chưa từng nghĩ đến chuyện này, nhưng sau talkshow chắc chắn Thanh Thúy sẽ áp dụng với ông xã Đức Thịnh. 
Với đạo diễn Đức Thịnh, anh cũng thành thật cho biết, từng nhiều lần bị “dụ dỗ” nhưng kềm chế được: “Tôi cũng có những lúc xao xuyến nhưng dừng lại kịp vì nghĩ đến Thanh Thúy. Bí quyết là, đàn ông thì phải né ngay từ đầu, chứ đã “vô trận” thì không né được đâu. Nói trắng ra là đã mở cửa phòng bước vào là thua”.
Dao dien Duc Thinh thu nhan tung xao xuyen ngoai luong-Hinh-3
 Đức Thịnh thừa nhận từng có tình cảm xao xuyến ngoài luồng nhưng đã dừng lại kịp thời.
Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng: “Chuẩn bị bao cao su cho chồng hay không không quan trọng. Điều thiết yếu là người vợ phải làm cho chồng lúc nào cũng nhớ về mình. Quan trọng là tình cảm, thái độ vợ dành cho chồng như thế nào. Sự thật là không người phụ nữ nào chấp nhận chồng chơi bời ở ngoài. Nếu lỡ sa ngã nên có thái độ chân thành, thành thật xin lỗi. Tất nhiên phải hứng chịu cơn thịnh nộ của vợ”.
“Nghìn lẻ một chuyện” là chương trình bàn luận một cách thẳng thắn và đa chiều xoay quanh các khía cạnh của tình yêu, hôn nhân, gia đình. Chương trình được phát sóng vào lúc 23h, chủ nhật hàng tuần, kênh HTV7.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)