Đặng Thu Thảo: “Chọn anh là sai lầm, nỗi đau, niềm xấu hổ“

Google News

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục xỉa xói chồng cũ hậu ly hôn: "Bỏ chạy khỏi anh là sự lựa chọn đúng đắn nhất trong cuộc đời em".

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo". Nguồn Vietnamnet:
Sau khi chồng cũ phản pháo lời tố của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, mới nhất, nàng hậu tiếp tục lên tiếng. Hoa hậu Đại dương 2014 gay gắt chỉ trích chồng cũ: "Bỏ chạy khỏi anh là sự lựa chọn đúng đắn nhất trong cuộc đời em. Chọn anh là sai lầm, là nỗi đau và là niềm xấu hổ không chỉ riêng em mà là của cả gia đình em.
Mấy ngày qua bạn bè của anh đã gửi cho em xem những gì anh nói để phân bua cho mình, em đọc mà thật đắng lòng! Sống với anh em đã tin tưởng chồng, bao nhiêu tiền để dành anh kêu đưa anh làm ăn em nghe chồng đưa hết! Anh mượn tiền ba mẹ em rồi không trả khi ba mẹ hỏi thì anh nói đám cưới anh lỗ nên anh không trả!
Dang Thu Thao: “Chon anh la sai lam, noi dau, niem xau ho“
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV 
Khi em còn làm ra tiền anh nói chuyện bình thường, đến khi bầu xấu xí mệt mỏi không làm ra tiền thì anh nạt nộ bỏ mặc em trong lúc mang thai đi chơi với bồ! Chịu không nổi vì bị bồ anh khủng bố, nói với anh để anh bảo vệ nhưng thay vì anh bảo vệ vợ thì anh đã đánh em!
Chịu không nổi khủng bố rồi chồng đánh và những vấn đề khác... em đề nghị ly hôn. Anh bảo ly hôn tự nuôi con nhưng lúc đó em không có nổi 100 ngàn trong túi thì làm sao nuôi con và em đã cố gắng chịu đựng vì con là im lặng sống tiếp với anh trong địa ngục vì bồ anh khủng bố mỗi ngày và có lúc lên đỉnh điểm em đã lăn ra chết lâm sàng anh có nhớ không?".
Đáng chú ý, Đặng Thu Thảo hé lộ, cô từng muốn quỳ dưới chân chồng để anh phụ nuôi con, thậm chí từng nghĩ đến chuyện đi bán máu để lo cho hai con vì quá khó khăn.
"Quyết định ly hôn trong túi không có tiền em đã năn nỉ anh, muốn quỳ xuống chân anh để anh phụ em nuôi con và anh có nói sẽ cho con mỗi đứa 4 triệu nhưng anh chia ra mỗi tuần đưa 2 triệu nuôi con chứ không đưa hết mỗi tháng 1 lần.
Anh biết không 2 triệu nuôi 2 con khó lắm em cố gắng tiết kiệm hết mức nhưng vẫn rất khó khăn, có lúc thiếu tiền em suy nghĩ sẽ đi bán máu lo cho con nhưng vì sức khoẻ yếu thêm bệnh trầm cảm chưa hết.
Ba mẹ lớn tuổi em không muốn là gánh nặng vì tính em tự lập từ nhỏ nhưng cuối cùng em đã là gánh nặng của gia đình em, ba mẹ chăm con phụ để em chữa bệnh trầm cảm, chị gái giúp đỡ những thiếu thốn của 3 mẹ con. Sao anh không kể những việc này?".
Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ, cô không muốn nói ra những điều này nhưng chồng cũ nói sai sự thật nên cô buộc phải lên tiếng. Thậm chí, nàng hậu còn mỉa mai chồng cũ nếu cần bằng chứng cô sẽ gửi.
Dang Thu Thao: “Chon anh la sai lam, noi dau, niem xau ho“-Hinh-2
 Đặng Thu Thảo và Phúc Thành trong ngày cưới. Ảnh: FBNV
Trước đó, sau khi bị Đặng Thu Thảo bóc phốt, Phúc Thành đã lên tiếng thanh minh. Chia sẻ với báo Giao Thông, chồng cũ Đặng Thu Thảo cho biết, việc cô bị xỉu là do sức khỏe của Thảo không tốt: "Thời gian đó Thảo thức khuya, không ăn, giảm đường huyết (trúng gió) nên xỉu. Cũng may tôi phát hiện ngay nhờ má và chị phụ giúp, tôi hô hấp nhân tạo và mớm đường cho Thảo tỉnh và đưa đi cấp cứu. Khi đó nửa đêm tôi có gọi ông bà ngoại lên giúp giữ cháu để tôi ở lại bệnh viện".
Về thông tin ngoại tình, vũ phu, Phúc Thành bày tỏ: “Nếu điều đó là sự thật thì ngày cúng đầy tháng con tôi, khi Thảo bị chê là có chồng “đại gia” mà ăn mặc xuề xòa mang dép tổ ong, thì Thảo đã không lên tiếng bênh vực tôi. Thảo khen ngợi tôi là ông bố bỉm sữa, người chồng quốc dân. Link báo vẫn còn”.
Chồng cũ của Thu Thảo cũng chia sẻ, khi cưới xong, anh mua 1 bảo hiểm cho anh để khi có bề gì, vợ và 2 con anh thụ hưởng. 2 bảo hiểm còn lại là gói chăm sóc sức khỏe cho 2 con trai sinh đôi. Đứa lớn sức khỏe không tốt, thường đi khám chữa bệnh, nên được anh mua trước. Sau đó, anh đã mua tiếp cho đứa con nhỏ.
Còn việc trợ cấp cho con, Phúc Thành tiết lộ, khi vợ cũ đưa 2 con về nhà mẹ ruột sống (cuối tháng 3/2021) anh đã thực hiện việc trợ cấp. Đến khi có quyết định của tòa án, mỗi tuần anh chuyển vào tài khoản vợ mình 2 triệu đồng nhưng sau đó anh bị cho là keo kiệt, chuyển tiền không đủ nên chuyển 8 triệu/tháng vào tài khoản vợ vào giữa tháng 10, thay gì chuyển 2 triệu/tuần như trước.
Khi Đặng Thu Thảo nhận được tiền đã chuyển ngược lại cho chồng và yêu cầu chuyển cho bà ngoại (mẹ ruột của Thảo). Phúc Thành không đồng ý cách làm này nên anh đã yêu cầu chuyển thông qua thi hành án.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)