Dân tình đào lại khoảnh khắc về trường của Hoa hậu Thu Thảo

Google News

Xem lại ảnh thời Hoa hậu Đặng Thu Thảo về thăm trường, ai cũng khen ngợi nhân cách sáng của cô nàng.

Từ sau khi về làm dâu nhà hào môn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dường như tạm dừng hoạt động trong showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, với nhan sắc được mệnh danh "Hoa hậu của các Hoa hậu" thì mọi động tĩnh của cô nàng đều được săn đón.

Mới đây, một hình ảnh thời mới đăng quang của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã được đào lại. Bức hình được chụp vào năm 2012, khi Thu Thảo về thăm Đại học Tây Đô tại Cần Thơ.

Dan tinh dao lai khoanh khac ve truong cua Hoa hau Thu Thao

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Thu Thảo về thăm trường

Dan tinh dao lai khoanh khac ve truong cua Hoa hau Thu Thao-Hinh-2


Cô đã mời các thầy cô cùng ngồi hàng nghế với mình

Cô được BTC chuẩn bị riêng một cái bàn phía trên để ngồi giao lưu với sinh viên. Tuy nhiên, cô đã khéo léo mời các thầy trong Ban Giám hiệu và Hội đồng quản trị trường vào ngồi cùng.

Khi được trường tặng 20 triệu, Thu Thảo đã xin phép được tặng lại số tiền cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thời điểm Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô bị nhiều người gièm pha vì "chỉ là 1 sinh viên hệ trung cấp học liên thông hệ cao đẳng của trường đại học". Khi đó, cô không ngần ngại thừa nhận và hứa với thầy cô dù cách nào cũng sẽ học thêm kiến thức.

Những hành động của Thu Thảo đã ghi được ấn tượng cực tốt trong lòng sinh viên cũng như khán giả bấy giờ. Để rồi sau 8 năm đăng quang, cô vẫn được yêu mến và gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ".

Dan tinh dao lai khoanh khac ve truong cua Hoa hau Thu Thao-Hinh-3

Dan tinh dao lai khoanh khac ve truong cua Hoa hau Thu Thao-Hinh-4


Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Thu Thảo

Thu Thảo sinh ra trong một gia đình nghèo ở Bạc Liêu. Cô từng tâm sự, vì hoàn cảnh sống khó khăn đã rèn luyện ý thức tự lập sớm. Khi tốt nghiệp THPT, cô một thân một mình lên Cần Thơ học. Khi đó, mẹ không có gì cho con gái phòng thân, và chỉ chu cấp cho Thu Thảo đúng 2 triệu tiền học phí mỗi tháng.

Sau khi đăng quang, Thu Thảo bị tố gian dối học vấn vì BTC giới thiệu, cô là sinh viên ngành Tài chính - Kế toán. Tuy nhiên, BTC sau đó đã minh oan và được nhà trường xác nhận là Thu Thảo đã kết thúc học trung cấp và chuyển sang học cao đẳng.

Tuy nhiên, cô vẫn bị gièm pha ít nhiều, cho là học kém thì mới xin học hệ Trung cấp rồi liên thông Cao đẳng.

Sau 5 năm kể từ lùm xùm học vấn, Thu Thảo đã cố gắng học tập và cầm trên tay tấm bằng Thạc sĩ. Cô được chính thầy giáo của mình khen ngợi vì chương trình cô học là đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Dan tinh dao lai khoanh khac ve truong cua Hoa hau Thu Thao-Hinh-5

Dan tinh dao lai khoanh khac ve truong cua Hoa hau Thu Thao-Hinh-6

 
Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)