Cường Đô La tất bật chuẩn bị nhu yếu phẩm cứu trợ miền Trung

Google News

Cường Đô La đã tích cực chuẩn bị các vật phẩm cứu trợ cho miền Trung ruột thịt.
 

Thông tin Cường Đô la cứu trợ miền Trung hiện gây chú ý. Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ loạt ảnh về việc anh chuẩn bị nhu yếu phẩm và chuyển mọi thứ lên xe để cứu trợ cho miền Trung đang phải gánh chịu thiên tai lũ lụt nặng nề. Đi kèm với loạt hình ảnh là dòng trạng thái ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa của Cường Đô La dành cho đồng bào: “Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho sáng mai để đến với bà con Quảng Trị”. Dù bận rộn với với việc chăm con nhỏ nhưng doanh nhân phố núi vẫn không quên hướng về trái tim của cả nước trong lúc gian khó này.
Cuong Do La tat bat chuan bi nhu yeu pham cuu tro mien Trung
 
Cuong Do La tat bat chuan bi nhu yeu pham cuu tro mien Trung-Hinh-2
 
Cuong Do La tat bat chuan bi nhu yeu pham cuu tro mien Trung-Hinh-3
 
Cuong Do La tat bat chuan bi nhu yeu pham cuu tro mien Trung-Hinh-4
 Cường Đô La đã chuyển các vật phẩm cứu trợ đến miền Trung thân yêu.
Không hẹn mà quá trùng hợp, bởi trước đó không lâu, vợ cũ của anh là Hà Hồ cũng đã vô cùng trăn trở đến mức ăn không ngon ngủ không yên vì năm nay cô không thể cứu trợ miền Trung. Cô đã nhờ mẹ và dì ruột thay mình mang vật phẩm cứu trợ cho người dân.
Trong khi Cường Đô La chuẩn bị cho chuyến đi cứu trợ ở miền Trung thì Đàm Thu Trang cũng đăng tải hình ảnh cùng con gái ra ngoài cà phê dịp cuối tuần cùng chia sẻ: “Chiều Chủ Nhật, 2 đứa tự chở nhau đi tâm sự… mỗi đứa mỗi bình”. Ở bức hình do Đàm Thu Trang đăng tải, có thể thấy được đôi chân bụ bẫm của con gái đầu lòng. Mới được gần 2 tháng nhưng con gái đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã phát triển khá tốt, kháu khỉnh, đáng yêu.
Cuong Do La tat bat chuan bi nhu yeu pham cuu tro mien Trung-Hinh-5
Trong khi Cường Đô La đăng tải hình ảnh ý nghĩa, Đàm Thu Trang khoe sự bụ bẫm của con gái. 
Theo Lam Khánh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)