Công Vinh lo lắng khi Thủy Tiên vào tâm lũ:“Tôi lo vợ ngã bệnh“

Google News

"Nhiều người đàn ông khỏe mạnh còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm, tôi sợ cô ấy kiệt sức, đổ bệnh khi về Sài Gòn", Công Vinh tâm sự.

Những ngày qua, Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ sẵn sàng lăn xả vào vùng lũ để cứu trợ bà con. Cô đã có mặt tại vùng bão lũ từ khá sớm, đến mức chồng cô là Công Vinh cũng không hề hay biết cô đi lúc nào. Anh cảm thấy vô cùng lo lắng nhưng vì hiểu tính bà xã mình nên chỉ biết cầu nguyện cho vợ bình an.

Mới đây, khi được hỏi về việc này, Công Vinh đã chia sẻ: "Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của vợ. Những ngày qua, Tiên đi đến 12h khuya mới được nghỉ, 4h sáng lại khởi hành. Từ sau khi sinh con, sức khỏe Tiên yếu, thường xuyên đau ốm. Dầm mưa, lội nước nhiều ngày, tôi lo vợ ngã bệnh. Hơn nữa, vợ tôi không biết bơi, rất nguy hiểm. Ở nhà, tôi tưởng tượng nhiều tình huống xấu, sợ vợ gặp dòng nước xiết, mưa lớn, lúc nào cũng nóng ruột. Nghe tin thuyền của vợ suýt bị lật ở Huế, tôi thót tim.

Cong Vinh lo lang khi Thuy Tien vao tam lu:“Toi lo vo nga benh“

Tôi dặn vợ lúc nào cũng phải mang áo phao, đi sát mọi người. Mấy hôm trước, cô ấy nói bị nước ăn chân, tôi liền trêu: "Ca sĩ gì mà bị ghẻ", đùa vui vậy thôi nhưng thực sự rất xót xa. Nhiều lúc, tôi hỏi vợ: "Liệu em còn kham được không?", cô ấy trả lời dứt khoát: "Được, em làm được" nhưng tôi vẫn rất lo. Nhiều người đàn ông khỏe mạnh còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm, tôi sợ cô ấy kiệt sức, đổ bệnh khi về Sài Gòn".

Công Vinh cũng tâm sự rằng anh luôn dõi theo vợ từng ngày nhưng vì cô cũng trực tiếp trao quà nên khá bận, anh chỉ có thể liên hệ qua người trợ lý.

Anh nói: "Từ hôm Tiên đi Huế - ngày 14/10, vợ chồng tôi ít có dịp trò truyện. Lênh đênh trên nước, cô ấy nhiều lúc không dám nghe điện thoại vì nguy hiểm, bận phát lương thực, thực phẩm cho mọi người. Tôi thường phải gọi qua trợ lý. Buổi tối, Tiên mệt nên tranh thủ nghỉ, không thể trò chuyện nhiều. Để cập nhật tình hình của vợ, tôi cũng phải lên Facebook để xem livestream như khán giả.

Ban đầu, chúng tôi thống nhất khi nước rút sẽ cùng nhau ra Huế. Tuy nhiên, trong lúc tôi đi làm, Thủy Tiên đã đến tâm lũ rồi. Cô ấy nói: "Đi được đến đâu hay đến đó. Giờ người ta đói khổ mới cần mình". Tính cách Tiên là vậy, khi đã quyết tâm là sẽ làm bằng được, không chần chừ. Cô ấy còn lừa tôi thêm mấy lần nữa, cứ hứa về Sài Gòn rồi lại hủy. Gần nhất, hôm 17/10, cô ấy gửi cho tôi cả thông tin vé máy bay nhưng sau đó vẫn không về. Cô ấy nói Quảng Trị bị ngập nặng, người kêu cứu trong đêm nên quyết định ở lại".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)