Công khai nâng ngực khiến Thanh Thủy không thể thay Ý Nhi thi Miss World?

Google News

Lý do khiến công chúng lo lắng Thanh Thuỷ khó thay thế Ý Nhi dự thi Hoa hậu Thế giới 2024 là gì?

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology gây chú ý khi chia sẻ về phát ngôn của chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới - bà Julia Morley về vấn đề phẫu thẩm mỹ. 

"Tôi kiên quyết phản đối thủ tục này. Bạn có muốn phẫu thuật thẩm mỹ hay không là tùy bạn. Nhưng, tôi ghét những người biến những đứa trẻ này thành búp bê - búp bê nhựa. Họ không có quyền làm điều đó với chúng", bà Morley nói.

Cong khai nang nguc khien Thanh Thuy khong the thay Y Nhi thi Miss World?
Chủ tịch Miss World khuyến khích các cô gái nên giữ vẻ đẹp tự nhiên. 

Liên quan đến vụ Ý Nhi, gần đây, người đẹp trở thành tâm điểm quan tâm của công chúng về phát ngôn vạ miệng. Nhiều khán giả còn yêu cầu ban tổ chức tước vương miện của cô và quyền dự thi Hoa hậu Thế giới 2024. 

Người được công chúng ủng hộ thay thế Ý Nhi tranh tài ở quốc tế là Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy, vì người đẹp này sở hữu đầy đủ về sắc vóc lẫn ứng xử. 

Cong khai nang nguc khien Thanh Thuy khong the thay Y Nhi thi Miss World?-Hinh-2

Thanh Thủy (trái) được ủng hộ thay thế Ý Nhi dự thi quốc tế. 

Do đó, khi phát ngôn của bà Julia Morley được lan truyền trên mạng xã hội, công chúng Việt đồn đoán rằng Thanh Thủy sẽ khó thay thế Ý Nhi tham gia Hoa hậu Thế giới 2024. Bởi vì cô đã sửa ngực và mũi ngay sau chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 2022.

Thanh Thủy chia sẻ: “Đây là một quyết định khó khăn vì tôi vừa mới đăng quang được vài tháng. Tôi nghĩ rằng, cột mốc này chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên”.

Cong khai nang nguc khien Thanh Thuy khong the thay Y Nhi thi Miss World?-Hinh-3

Thanh Thủy từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi và ngực. 

Dù fan Việt lo lắng như vậy, thực tế việc phản đối phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là ý kiến chủ quan từ phía bà Julia Morley. Hàng năm, cuộc thi Miss World vẫn có nhiều mỹ nhân đã qua "dao kéo" tham dự. Điển hình nhất là trường hợp của người đẹp Maju Mantilla, đến từ Peru. Cô nàng từng chỉnh ngực và mũi trước khi đến với cuộc thi nhưng vẫn lên ngôi Hoa hậu Thế giới 2004. 

Đồng thời, kết quả cuối cùng được chọn lựa bởi hơn ban giám khảo chứ không phải riêng chủ tịch Miss World. Do đó, việc Thanh Thủy được đại diện Việt Nam tranh tài ở sân chơi này hoàn toàn có khả năng. 

Cong khai nang nguc khien Thanh Thuy khong the thay Y Nhi thi Miss World?-Hinh-4

Maju Mantilla vẫn được đăng quang Hoa hậu Thế giới 2004 dù cô can thiệp dao kéo.

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô cao 1m75, đến từ Đà Nẵng, từng là sinh viên của Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng). Hiện, cô nàng chuyển việc học vào TP HCM để thuận tiện lịch trình.

Cong khai nang nguc khien Thanh Thuy khong the thay Y Nhi thi Miss World?-Hinh-5

Chân dung ngọt ngào của Hoa hậu Thanh Thủy. 

Về phần Ý Nhi, người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô 21 tuổi, quê Bình Định, cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-89 cm, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. 

Cong khai nang nguc khien Thanh Thuy khong the thay Y Nhi thi Miss World?-Hinh-6

Hoa hậu Ý Nhi trong buổi họp báo sau đăng quang. 
Theo Mia/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)