Công chúa bong bóng Bảo Thy mắc COVID-19: Sức khoẻ thế nào?

Google News

Nữ ca sĩ Bảo Thy mắc COVID-19 chủng Omicron. Hiện tại, nhịp tim của bà mẹ một con vẫn rất cao.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy cho biết, cô đang mắc COVID-19 chủng Omicron tàng hình. “Ở yên trong nhà chăm con tự dưng thấy ngứa rát họng và ho, test nhanh sáng nước bọt, chiều ngoáy mũi trong 3 ngày liền đều 1 vạch và không hề có dấu hiệu của vạch thứ 2 nhưng vẫn cẩn thận đeo khẩu trang vào chăm con.
Và rồi Thy thấy người không ổn nhất là cái họng nó ngứa quá sức! Nhờ người về lấy mẫu PCR và PCA thì 6 tiếng sau kết quả dương tính. Mình gặp phải biến chủng tàng hình cả nhà ạ! Triệu chứng nét full HD mà test liền 3 ngày cả 2 loại vẫn không ra!
Nên thật sự nhà nào có trẻ em và em bé thì khi có triệu chứng nhẹ thôi cũng nên test PRC cho đảm bảo chứ đừng tin vào test nhanh 100% nha!”, bà mẹ một con chia sẻ.
Cong chua bong bong Bao Thy mac COVID-19: Suc khoe the nao?
Bảo Thy mắc COVID-19. Ảnh: FBNV 
Bảo Thy tiết lộ tình trạng sức khỏe khi mắc COVID-19: “Do mũi tiêm vắc-xin thứ 2 lúc đó Thy bầu 7 tháng bị vật ghê quá nên gần đây quyết định test xem kháng thể còn ổn không. Kết quả là kháng thể rất cao nên Thy không dám tiêm mũi 3 vì sợ mình bị vật thì lại không có sức chăm con. Và đó là 1 quyết định sai lầm!
Thy đã bị biến chủng Omicron vật khủng khiếp! Ngồi ăn uống cười giỡn với mọi người trong nhà rần rần mà có 1 mình Thy trúng độc đắc. Sốt mê man li bì, sốt rét rồi lại nóng như đang ở sa mạc, mất vị giác, viêm họng nghẹt mũi rất nặng.
Có lúc đờm đặc đến mức ngạt thở (vì mũi cũng nghẹt cứng) nhưng may mắn Thy được chăm sóc kỹ nên hôm nay tạm đỡ rồi, nhưng nhịp tim vẫn rất cao do sốt tái đi tái lại”.
Trước thông tin Bảo Thy mắc COVID-19, nhiều bạn bè, khán giả chúc cô sớm khỏi bệnh.

Xem video "Bảo Thy bị dọa đánh khi hát bar". Nguồn Youtube/ Chuyện tối nay với Thành - tvONE

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)