Con gái Xuân Hinh đeo vàng “trĩu cổ” trong đám cưới

Google News

Được biết, đám cưới của con gái Xuân Hinh tổ chức đơn giản, ấm cúng với sự có mặt của các thành viên trong gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Nghĩa - em trai ruột của NSƯT Xuân Hinh chia sẻ một số khoảnh khắc trong ngày cháu gái đi lấy chồng. Theo nghệ sĩ Xuân Nghĩa thì đám cưới của cháu gái Bảo Linh - con gái Xuân Hinh được tổ chức đơn giản, ấm cúng với sự chúc phúc của gia đình tại Hà Nội. Sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, gia đình "Vua hài đất Bắc" sẽ tổ chức lễ báo hỷ sau.

Con gai Xuan Hinh deo vang “triu co” trong dam cuoi

Ngày trọng đại, Bảo Linh diện váy cưới, cài hoa nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên nét xinh đẹp. Dân tình cũng đặc biệt chú ý đến chi tiết con gái Xuân Hinh đeo kiềng vàng trĩu cổ do gia đình trao tặng.

Con gai Xuan Hinh deo vang “triu co” trong dam cuoi-Hinh-2

Con gai Xuan Hinh deo vang “triu co” trong dam cuoi-Hinh-3

Vợ chồng Xuân Hinh có hai con. Cô con gái lớn Bảo Linh theo học ngành truyền thông bên Mỹ và trở về Việt Nam sinh sống, làm việc tại TPHCM. Cậu con trai út Xuân Giang học ngành quan hệ quốc tế.

Cách đây ít ngày, danh hài Xuân Hinh đã đăng tải hình ảnh xúc động trong ngày ăn hỏi của con gái lớn và viết: "Giai nhớn dựng vợ, gái nhớn gả chồng. Đến như trời đất cũng dòng phu thê. Chính thức thông báo với các bác hôm qua là ngày lễ ăn hỏi của con gái em. Lần đầu tiên gia đình có việc đại hỷ nên em vui lắm các bác ạ, chăm sóc từng cái cây ngọn cỏ chờ đến ngày vui của các con. Chỉ mong 2 con sống bên nhau hạnh phúc, đầu bạc răng long là mình mãn nguyện rồi".

Con gai Xuan Hinh deo vang “triu co” trong dam cuoi-Hinh-4

Con gai Xuan Hinh deo vang “triu co” trong dam cuoi-Hinh-5

Lễ ăn hỏi của Bảo Linh được tổ chức trước đó ít ngày.

Theo Tường San/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)