Con gái Mỹ Linh xin lỗi sau loạt ảnh tụt quần khoe vòng 3

Google News

Bị chỉ trích vì hành động tụt quần khoe vòng 3, ngày 16/5, trên trang cá nhân, con gái Mỹ Linh chính thức lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mỹ Anh hát Hương ngọc lan". Nguồn VTV6:
Trên trang cá nhân, Mỹ Anh - con gái Mỹ Linh bày tỏ về loạt ảnh gây tranh cãi:  “Sau những ý kiến trái chiều xung quanh hình ảnh gần đây nhất của mình, mình đã suy nghĩ nghiêm túc và quyết định lựa chọn lên tiếng, vì đó là sự tôn trọng đối với những người xung quanh mình, những người luôn ủng hộ mình và cả những người quan tâm tới thông điệp mà mình muốn truyền tải trong post đó.
Mục đích mình đăng bài post là để gửi đi thông điệp về sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân, đặc biệt đối với những bạn vẫn còn đang tự ti về cơ thể mình. Mình thực sự muốn lan toả thông điệp tích cực, nhưng cách thể hiện của mình đã khiến mục đích ban đầu của mình không còn trọn vẹn.
Con gai My Linh xin loi sau loat anh tut quan khoe vong 3
 Mỹ Anh giải thích hành động được cho là nổi loạn của mình trên trang cá nhân.
Mỹ Anh đã 19 tuổi và mình luôn ý thức được rằng bản thân cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của chính mình. Và vì thế mình hiểu ra rằng cách truyền tải thông điệp của mình đã khiến cho những giá trị mà mình muốn gửi tới mọi người bị bóp méo.
Mục đích chính của mình là gửi tới cộng đồng sự ủng hộ và những lời động viên. Thế nên, trong tương lai, mình sẽ lựa chọn cách thể hiện phù hợp hơn để đảm bảo mục đích cuối cùng của việc đó.
Xin lỗi mọi người vì mình suy nghĩ chưa đủ thấu đáo và cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian cho mình. Mỹ Anh sẽ trưởng thành hơn và làm tốt hơn nữa trong thời gian tới nhé”.
Trước đó, Mỹ Anh gây sốc khi tung loạt ảnh hở hang phản cảm. Ngoài việc tụt quần khoe vòng 3, Mỹ Anh còn giơ ngón tay thối tạo dáng chụp ảnh.
Hành động của cô gái trẻ vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng bởi dù sao Mỹ Anh cũng là ngôi sao mới nổi được nhiều người biết tới, lại là con của nữ diva nổi tiếng Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.
Con gai My Linh xin loi sau loat anh tut quan khoe vong 3-Hinh-2
 Hình ảnh tụt quần khoe vòng 3 của Mỹ Anh trên trang cá nhân. (Ảnh: Instagram)
Thời gian gần đây, hình ảnh Mỹ Anh thường xuyên xuất hiện trên sân khấu hát cùng mẹ Mỹ Linh hay tự tin biểu diễn một mình được rất nhiều người yêu mến, ủng hộ.
Mọi người yêu giọng hát của cô gái 19 tuổi và hy vọng cô sẽ tiếp bước thành công mẹ của mình. Ngoài giọng hát, ai cũng công nhận, Mỹ Anh càng lớn càng xinh và cá tính. Cá tính của con gái Mỹ Linh – Anh Quân không chỉ toát lên qua cách ăn mặc mà còn thể hiện rõ qua cách hát, biểu diễn.
Con gai My Linh xin loi sau loat anh tut quan khoe vong 3-Hinh-3
Mỹ Anh cá tính trên sân khấu.
Không chỉ hát, Mỹ Anh còn sáng tác và sản xuất âm nhạc. Năm 2016, cô  ra mắt đĩa CD nhạc thiếu nhi mang tên “The First Album: Bài hát cho Bi”, gồm 8 ca khúc tiếng Việt và tiếng Anh. Năm 2020, Mỹ Anh phát hành single đầu tay mang tên “Got You”, được viết toàn bộ bằng tiếng Anh.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)