Con gái Madonna không được vào xem show của Marc Jacobs vì đến muộn

Google News

Con gái của nữ ca sĩ Madonna - Lourdes Leon - đã gặp phải một tình huống ngại ngùng khi cô không được vào xem show trình diễn của nhà mốt Marc Jacobs vì đến muộn.

Nữ ca sĩ trẻ Lourdes Leon (26 tuổi), con gái của nữ ca sĩ Madonna, đi xem show trình diễn của nhà mốt Marc Jacobs tổ chức ở New York (Mỹ), dù vậy cô đã tới muộn. Khi Lourdes có mặt, cánh cửa của không gian tổ chức sự kiện vừa đóng lại.
Con gai Madonna khong duoc vao xem show cua Marc Jacobs vi den muon
 Lourdes Leon (26 tuổi), con gái của nữ ca sĩ Madonna (Ảnh: Daily Mail).
Sau đó, bảo vệ đã không cho Lourdes vào bên trong. Sự việc này thu hút sự chú ý bởi Lourdes là một nghệ sĩ trẻ đang lên trong showbiz Mỹ, cô là con gái của ngôi sao nhạc pop kỳ cựu Madonna. Cách đây hai năm, Lourdes còn từng được mời làm gương mặt đại diện của nhà mốt Marc Jacobs.
Việc chứng kiến Lourdes không được vào trong xem trình diễn thời trang đã khiến một số người có mặt bên ngoài không gian sự kiện cảm thấy bất ngờ, sửng sốt. Một số người thậm chí còn hỏi những người bảo vệ rằng họ có biết cô gái này là ai không, vậy nhưng, ngay cả khi thông tin danh tính đã được đưa ra, Lourdes cũng không được vào trong xem trình diễn thời trang. 
Sự việc vừa xảy ra hôm thứ 5 vừa qua (theo giờ Mỹ). Sau một lúc không thể thuyết phục những người bảo vệ, Lourdes và người bạn đồng hành với cô quyết định ra về. Lourdes từng khởi nghiệp với vai trò người mẫu, nhưng hiện tại, cô đã thể hiện thiên hướng âm nhạc và mong muốn nối nghiệp mẹ, trở thành một ca sĩ.
Việc chứng kiến con của một ngôi sao đình đám nhưng không nhận được biệt đãi trong sự kiện của giới thời trang khiến nhiều người cảm thấy rất ấn tượng bởi phong cách tổ chức chuyên nghiệp của nhà mốt. Việc nhân viên bảo vệ kiên quyết không để khách đến muộn vào trong xem show chắc chắn là do họ đã nhận được yêu cầu cụ thể từ phía nhà mốt.
Việc nhà mốt yêu cầu khách mời đến đúng giờ và không "châm chước" cho bất cứ vị khách nào đến muộn là một động thái được dư luận đánh giá là rất văn minh.
Theo Bích Ngọc/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)