Con gái Duy Mạnh được khen hát hay hơn em trai Sơn Tùng

Google News

Duy Mạnh đã đưa ra lời bênh vực em trai Sơn Tùng và góp ý thêm cho bậc hậu bối khiến ai cũng khen ngợi.

Cách đây không lâu, con gái của ca sĩ Duy Mạnh là Nguyễn Thu Cầm đã debut với vai trò ca sĩ. Cô được thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho giọng hát trong trẻo và rõ lời của ái nữ nhà nam ca sĩ.

Mới đây, trên mạng xã hội, con gái Duy Mạnh bất ngờ bị đem ra so sánh với em trai Sơn Tùng là MONO. Cụ thể, người này đã chia sẻ link bài hát của Thu Cầm và phán: "Hát hay hơn gấp vạn cái ***** MONO". Tuy nhiên, Duy Mạnh đã không vì con gái được khen ngợi mà hùa vào chê bai MONO. Anh đã đưa ra lời nhận xét cực công tâm dành cho nam ca sĩ rằng: "Bạn MONO đó nhạc hay mà. Chẳng qua cách tiếp cận khán giả của bạn đó hơi shock nên bị nhiều người anti thôi. Một thời gian sau bạn đó tiếp cận khán giả một cách nhẹ nhàng và lịch lãm hơn. Lúc đó sẽ có nhiều người thích hơn nữa!".

Con gai Duy Manh duoc khen hat hay hon em trai Son Tung

Con gai Duy Manh duoc khen hat hay hon em trai Son Tung-Hinh-2

Con gái Duy Mạnh được khen hát hay hơn em trai Sơn Tùng, nam ca nhạc sĩ đã phản ứng rất tinh tế.

Con gai Duy Manh duoc khen hat hay hon em trai Son Tung-Hinh-3

Duy Mạnh còn khen em trai Sơn Tùng hát hay và có phong cách.

Đáng nói hơn là có nhiều cư dân mạng còn ghép đôi con gái Duy Mạnh và MONO đúng là trời sinh 1 cặp, toàn các anh tài trẻ tuổi. Nam ca sĩ đều nhấn "like" cho các bình luận. Từ đó, có thể thấy, nam ca sĩ rất thiện cảm với em trai của Sơn Tùng.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)