Chủ quán bún riêu xác nhận danh tính cô gái xuất hiện cùng Trường Giang

Google News

Bà chủ quán bún riêu đã chính thức lên tiếng xác nhận Trường Giang và một cô gái đến quán ăn vào chiều 3/5.

Bức ảnh chụp Trường Giang và một cô gái được cho là Nhã Phương cùng nhau đi ăn vào chiều 03/05 đã gây xôn xao dư luận. Thế nhưng, do khuôn mặt của cô gái không rõ nét nên nhiều người hoang mang liệu đây có phải là nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".
 
Trước những thắc mắc này, bà chủ quán bún riêu trên đường Nguyễn Hữu Hào, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh - quán ăn mà Trường Giang và cô gái này xuất hiện đã chính thức lên tiếng.
Bà chủ quán bún riêu tiết lộ rằng Trường Giang là vị khách đặc biệt và thường xuyên ghé quan thưởng thức. Đồng thời, người này cho rằng, "Chiều hôm qua, Trường Giang có ghé quán của tôi ăn. Đúng là, nam danh hài có đi cùng một cô gái nhưng tôi không biết cô gái ấy là ai".
Trước đó, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh vấn đề cô gái đó có phải là Nhã Phương hay không? Nếu như nhiều người khẳng định đây chính là nữ diễn viên miền Tây bởi góc chụp khác lạ thì không ít người cho rằng, "chẳng có điểm gì giống với Nhã Phương cả".
 
Đã có thời điểm cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Nhã Phương ngồi một mình với nét mặt khá buồn trong tiệm làm tóc tại Hà Nội. Hình ảnh này do bạn thân của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đăng tải. Cùng với đó, đoạn clip ngắn ghi lại cận cảnh đôi mắt khá sưng và ngấn lệ của Nhã Phương đang chăm chú theo dõi màn hình điện thoại. Ca sĩ Trung Quân cũng ghi chú thêm "Khóc?" lên hình ảnh, khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Nguyễn Trần Trung Quân cho biết, “Khổ thân Nabi, tự dưng sao quả tạ rơi trúng đầu cái bụp, tự dưng ăn ở hiền lành tử tế vướng phải tin đồn linh tinh. Vậy nên tôi đưa cô gái đi gội đầu, sấy tóc lúc 1h đêm để đời bớt hâm với Nhã Phương. Khóc ít thôi, cười nhiều lên”.
Nhiều người cho rằng, có lẽ những scandal tình cảm của Trường Giang và tin đồn tình ái giữa cô với Nhan Phúc Vinh đã làm Nhã Phương buồn bã và mệt mỏi như vậy./.
Theo Ngọc Anh/K&Đ

>> xem thêm

Bình luận(0)