Chủ nhiệm phim "Gạo nếp gạo tẻ" qua đời vì ung thư

Google News

Thông tin từ anh Hào Trần - người đứng ra quyên góp ủng hộ cho chủ nhiệm phim “Gạo nếp gạo tẻ”, anh Phương Tần đã qua đời sáng nay.

>>> Mời quý độc giả xem trailer giới thiệu phim "Gạo nếp gạo tẻ". Nguồn Youtube:
Hôm 7/6, trao đổi với VietNamNet, Hào Trần cho biết, anh Phương Tần hôn mê, gia đình đưa về nhà chăm sóc. Sáng nay (8/6), người quyên góp ủng hộ cho biết, anh Tần đã qua đời.
Chu nhiem phim
 
Căn bệnh của chủ nhiệm phim “Gạo nếp gạo tẻ” được phát hiện cách đây 3 năm sau khi đi khám tổng quát. Khi ấy, anh Phương Tần phải thực hiện hóa trị ngay lập tức. Sau thời gian hóa trị, anh Tần đã mạnh khỏe và làm việc bình thường. Năm 2018, anh Tần bị đau trở lại. Bác sĩ cho biết phát hiện những hạch nhỏ li ti và đó là hạch di căn. Khoảng 3 tuần trước, sức khỏe anh Phương Tần có dấu hiệu đi xuống và phải nhập viện. Kết quả kiểm tra cho thấy, ung thư đã di căn với gan và thận.
Trước đó vào cuối tháng 5, NSND Hồng Vân đã tâm sự về tình cảnh bệnh tật của chủ nhiệm phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Chị cùng các nghệ sĩ đồng nghiệp đã kêu gọi các thành viên tham gia đoàn phim và mọi người cùng ủng hộ để giúp đỡ anh Phương Tần.
Hoàn cảnh gia đình anh Phương Tần rất khó khăn. Con trai lớn của anh chưa có gia đình, đã đi làm và có thể tự nuôi sống bản thân. Anh Tần là lao động chính, đi làm nuôi bà xã và người con đang học lớp 11. Thời gian trước, vợ anh làm công việc bán vé cho đoàn cải lương.
Theo Nguyễn Hằng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)