Chồng Jennifer Phạm về nước nhưng vẫn “né” hội viên

Google News

Vừa từ Mỹ trở về Hà Nội, chồng Jennifer Phạm hứa sẽ làm việc với 2.000 hội viên phòng tập Fusion, tuy nhiên chưa có thời gian cụ thể.

Kể từ ngày phòng tập Fusion đóng cửa tính tới thời điểm hiện tại đã 2 tuần, nhưng các hội viên Fusion vẫn như đang đứng giữa "ngã ba đường", không biêt phải làm gì để đòi lại quyền lợi của mình. Sau hành động tổ chức biểu tình ba không "không làm ồn, không chửi bới, không gây cản trở giao thông" trước cửa phòng tập Fusion, có lẽ ông Nguyễn Đức Hải - chồng Jennifer Phạm cũng "đứng ngồi không yên" nên phải lập tức về nước để tìm cách làm việc với các hội viên phòng tập Fusion.
Chong Jennifer Pham ve nuoc nhung van ne hoi vien
 Hội viên Fusion như ngồi trên lửa.
Doanh nhân Đức Hải cho biết: "Chúng tôi sẽ tổ chức gặp mặt các hội viên trong thời gian sớm nhất. Tin đồn cáo buộc chúng tôi về hành vi lừa đảo là hoàn toàn sai lệch”. Tuy nhiên mốc thời gian "sớm nhất" của ông Hải không được các hội viên chấp thuận. Một số hội viên cho rằng ông Hải đang cố tình trì hoãn theo một kịch bản có trước nhằm... ăn chặn tiền của hơn 2.000 người đã tin tưởng vào phòng tập Fusion".
"Trục trặc như đã nói, nằm ở khâu thay đổi về nhân sự cấp cao của phòng tập nên việc lập kế hoạch và triển khai thông báo bị chậm trễ, chưa chỉnh chu. Chưa thể tính toán thật chính xác ngày hoàn thành công việc nên quyết định chọn thời điểm cận Tết là thời gian số lượng hội viên đi tập ít nhất trong năm, giảm thiểu sự ảnh hưởng đến khách hàng để thực hiện thay đổi lớn của phòng tập đã được tính đến", ông Đức Hải cho biết thêm.
Chong Jennifer Pham ve nuoc nhung van ne hoi vien-Hinh-2
 Ông Đức Hải (trái) đã trở về Hà Nội.
Ông Hải đang hướng câu chuyện tới sai lầm của cả bộ máy quản lý phòng tập, tuy nhiên lại lại không đề cập đến việc bao giờ phòng tập có thể quay trở lại phục vụ khách hàng và nếu khách hàng muốn đòi lại tiền thì sẽ xử lý ra sao. Được biết hiện nay các hội viên Fusion vẫn đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ và danh sách toàn bộ 2.000 người để làm việc với các cơ quan pháp luật.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)