Chiến Thắng làm thơ “đón cún, tiễn gà” trước Tết Mậu Tuất

Google News

Bài thơ với những lời chúc tốt đẹp cho năm mới Mậu Tuất 2018 của nghệ sĩ Chiến Thắng hậu Tết ông Công ông Táo được cộng đồng chia sẻ rầm rộ. Nam nghệ sĩ cũng nhận được nhiều lời chúc từ khán giả.

>>> Mời quý vị xem trailer hài Tết "Làng ế vợ" với sự góp mặt của Chiến Thắng. Nguồn Youtube:
Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ một bài thơ của nghệ sĩ Chiến Thắng sáng tác với nội dung nhằm gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến cộng đồng trước thềm năm mới 2018.
Cụ thể, nam nghệ sĩ viết: "Còn 7 ngày nữa Tết rồi/ Đón chào năm mới gửi lời mến thương/ Xuân về trên khắp muôn phương/ Xuân về trên khắp nẻo đường gần xa/ Mong đại gia đình nhà ta/ Thêm một năm mới nhà nhà yên vui/ Ai ai cũng luôn tươi cười/ Thêm nhiều tài lộc gấp mười năm qua/ Sức khỏe,hạnh phúc đậm đà/ Đón bạn cún, tiễn bạn gà mến thân".
 Nghệ sĩ Chiến Thắng làm thơ "đón cún, tiễn gà" trước Tết Mậu Tuất 2018 gây sốt.
Ngay sau khi gửi đi lời chúc mọi người bằng thơ, nam danh hài "Nói xấu vợ" cũng nhận được những lời chúc mừng tốt đẹp từ phía cộng đồng và người hâm mộ. "Cháu chúc chú năm mới luôn mạnh khoẻ, năm mới mọi sự như ý chú nha! Chúc chú trước"; "Chúc chú chuẩn bị sang năm mới vui vẻ, hạnh phúc, thành công ạ"; "Chúc anh trai sang năm mới thật nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng, nhận được nhiều show và đóng thật nhiều hài mới để cho chúng em xem. Chúc anh sẽ thành công hơn trên con đường nghệ thuật"...
Được biết, năm 2018 cũng là năm nghệ sĩ Chiến Thắng sẽ chào đón thêm một thành viên gia đình mới cùng với người vợ thứ ba. Đây sẽ là đứa con thứ tư của anh và là “trái ngọt” đầu tiên của anh và bà xã 9X Thu Ngọc. Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ chuyện không quan trọng chuyện có con trai hay con gái, bởi con nào cũng là con, là minh chứng và kết quả cho tình yêu của hai vợ chồng.
 Nghệ sĩ Chiến Thắng hạnh phúc bên bà xã 9X.
Dịp cuối năm cũng là thời điểm các nghệ sĩ phải bận rộn chạy show ở các tỉnh, thành nhưng từ khi biết tin vợ có bầu, nghệ sĩ hài Chiến Thắng đều cố gắng dành thời gian quan tâm và chăm sóc vợ. Anh cũng khá yên tâm khi những lúc đi diễn đều có mẹ ruột ở nhà luôn quan tâm và ở bên chăm sóc nàng dâu trong thời gian bầu bí.
Để động viên tinh thần bà xã, nam danh hài đã mua tặng vợ chiếc xe máy trị giá hơn 70 triệu. "Sinh nhật cô ấy, tôi cũng muốn động viên cô ấy vất vả vì tôi, lại đang mang bầu nữa" - Chiến Thắng chia sẻ.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)