Chiếm sóng cầu hôn, Trường Giang nợ Noo Phước Thịnh, Cát Tường lời xin lỗi?

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ nợ khán giả và BTC lời xin lỗi, mà Trường Giang còn nợ cả Noo Phước Thịnh và Cát Tường, bởi màn chiếm sóng cầu hôn của anh với Nhã Phương góp phần khiến chương trình lố sóng phải kết thúc dở dang.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Youtube:
Chưa bao giờ màn cầu hôn của sao Việt lại gây tranh cãi như việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Sẽ không có gì đáng nói nếu màn cầu hôn diễn ra đủ tinh tế, trân trọng đối phương và không làm ảnh hưởng đến nhiều người. Thế nhưng, Trường Giang đã quá vội vàng khi thực hiện màn cầu hôn dở tệ, ngay trên sóng trực tiếp của một chương trình ý nghĩa, dành vinh danh các nghệ sĩ.
Màn cầu hôn của Trường Giang không chỉ khiến công chúng bất ngờ mà ngay cả nhân vật chính được cầu hôn cũng ngơ ngác và có phần gượng gạo khi được trao lời yêu thương không đúng chỗ. Đáng ra, Nhã Phương là người hạnh phúc nhất bởi nhận được lời cầu hôn từ người mình yêu thương thì cô chỉ cười gượng, có phần miễn cưỡng khi nhận nhẫn từ Trường Giang.
 Trường Giang chiếm sóng để cầu hôn bạn gái tại lễ trao giải Mai Vàng. Ảnh: FB Quý Bình
Điều đáng trách hơn ở Trường Giang đó là anh đã chiếm mất 3 phút của chương trình đang phát sóng trực tiếp, dù MC Quý Bình nhấn mạnh nam danh hài chỉ có 30 giây cho phần chia sẻ về giải thưởng. Chính màn cầu hôn này đã góp phần khiến chương trình bị lố sóng, phải kết thúc một cách dở dang.
Trên sóng trực tiếp, khán giả không được chứng kiến màn trao giải cho hạng mục Nam/ Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất. Tại Nhà hát TPHCM, giải thưởng này được trao cho Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Hai ca sĩ nhận về mình phần thiệt thòi khi không được vinh danh trên sóng truyền hình.
Không chỉ chiếm sóng gây ảnh hưởng đến chương trình, việc Trường Giang đến trễ, diện trang phục kém sang cũng khiến nhiều người mất thiện cảm khi lên nhận giải Diễn viên sân khấu được yêu thích nhất và Diễn viên hài được yêu thích nhất.
Chia sẻ với Dân Việt, Mai Thắm, đạo diễn Mai Vàng tỏ ra khá bức xúc với Trường Giang: “Không chỉ làm lố sóng, việc đáng phê bình Trường Giang ở đây là thái độ của anh. Thứ 1, anh diện trang phục không phù hợp, chưa đủ sang trọng khi lên nhận giải. Thứ 2, khi hoa ban tổ chức tặng anh ấy cũng không cầm vì bận cầm nhẫn cầu hôn Nhã Phương. Thứ 3, màn cầu hôn Trường Giang không hề trao đổi với Ban tổ chức. Bên cạnh đó, khi biết đã hết sóng nhưng anh vẫn cố tình chiếm thời gian. Màn trao giải với Trường Giang khá xộc xệch nên Ban tổ chức không đồng ý như vậy”.
 Màn cầu hôn của Trường Giang gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Phạm Huy
Sau những ồn ào về màn chiếm sóng cầu hôn, hiện tại Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng. Động thái này của anh càng khiến dư luận không hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang nợ khán giả và BTC lời xin lỗi. Thậm chí, hai ca sĩ không được vinh danh trên sóng truyền hình do chương trình lố sóng phải kết thúc dở dang cũng đáng nhận được lời xin lỗi từ Trường Giang. 
Là MC chương trình, Quý Bình không ủng hộ màn chiếm sóng cầu hôn của Trường Giang. Bên cạnh đó, việc fan của Trường Giang công kích Quý Bình sau khi chương trình diễn ra càng khiến nam MC bức xúc.
Mới đây nhất, Quý Bình cho biết, anh trai của Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi anh. Tuy nhiên, nếu như Trường Giang vẫn tiếp tục giữ im lặng cũng như không có một động thái nào với fan thì anh sẽ chọn cách lên tiếng.
 Chia sẻ của Quý Bình. 
Về phía Nhã Phương, sau khi gượng cười nhận nhẫn cầu hôn của Trường Giang, có nhiều tin đồn cặp đôi đã cãi nhau nảy lửa.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)