Chí Trung tiết lộ vai diễn của Công Lý trong Táo Quân 2023

Google News

NSƯT Chí Trung cho biết, Táo Quân 2023 sẽ như festival của các Táo và có thể sẽ là năm cuối cùng.

NSƯT Chí Trung bật mí NSND Công Lý quay trở lại Táo Quân 2023 thực sự là nỗ lực không ngừng của bản thân và gia đình.

“Chúng tôi đã có 19 năm gắn bó với nhau nên coi nhau như gia đình. Các nghệ sĩ vui khi nhìn thấy bạn ấy trở lại sân khấu, khán giả cũng mong muốn Công Lý được như xưa. Sức khoẻ của Công Lý đang hồi phục nên ê-kíp đã tìm ra một vai cho bạn ấy "thoả nỗi nhớ mong" khi xuất hiện qua một bức rèm, không múa may, quay cuồng như các năm trước”, Chí Trung chia sẻ.

Chi Trung tiet lo vai dien cua Cong Ly trong Tao Quan 2023
Công Lý sẽ xuất hiện qua một bức rèm tại Táo Quân 2023.

Năm nay, Táo Quân 2023 kỷ niệm 20 năm ngày phát sóng, NSƯT Chí Trung ban đầu hồi hộp chờ xem mình có nằm trong danh sách diễn viên đóng Táo hay không. Bởi, dù là cộng tác viên thân thiết 19 năm của VTV nhưng nếu không có vai phù hợp, anh cũng sẽ không được mời.

Chí Trung chia sẻ: “Năm nay chương trình kỷ niệm 20 năm ngày ra đời, theo tôi được biết có thể là số cuối cùng của Táo Quân. Một câu chuyện có vui đến mấy, kể mãi cũng thấy chán.

Đặc biệt, kịch bản phải làm sao luôn hay, thời sự mà vẫn có cái nhìn sâu cay là rất khó. Chương trình luôn giữ một 'lời nguyền' là phải luôn thể hiện được cuộc sống, xã hội trong năm. Ê-kíp năm nay sẽ có mặt của các Táo, Thiên Lôi, các nghệ sĩ tham gia từ các năm trước, gần như là một festival của các Táo", NSƯT Chí Trung chia sẻ.

Chi Trung tiet lo vai dien cua Cong Ly trong Tao Quan 2023-Hinh-2
NSƯT Chí Trung hồi hộp chờ xem có nằm trong danh sách diễn viên hay không.

NSƯT không tiết lộ vai diễn của mình trong Táo Quân 2023 nhưng khẳng định các Táo không nói nhiều về chuyên ngành mà sẽ tham gia một cuộc thi Táo nhấn mạnh vai trò của người đứng đầu ngành. Đây là sự thay đổi trong nhận thức của các Táo.

Nam nghệ sĩ cho rằng nếu muốn chương trình hoàn mỹ theo ý mọi người e rằng hơi khó.

“Khán giả luôn chờ đợi những điều mới mẻ từ chương trình. Chúng tôi, lãnh đạo Đài cũng mong chờ những điều đặc biệt của kịch bản nhưng có nhiều điều kiện khách quan và chủ quan khó vượt qua được. Sau Covid-19, đất nước từng bước phát triển nhưng cũng gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi mong kể một câu chuyện vui vẻ, mang tiếng cười cho khán giả và được tròn vai”, Chí Trung chia sẻ.

Chí Trung nói học thuộc và nhớ được kịch bản dài gần 100 trang là rất nỗ lực. Khi diễn mà thấy khán giả cười, đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các Táo.

Liên tục suốt khoảng 1 tháng trước Tết Nguyên đán, các nghệ sĩ tập trung luyện tập cho chương trình đặc biệt lên sóng đêm giao thừa. Vì bận rộn với công việc riêng, các nghệ sĩ thường tập luyện vào buổi tối để có thể góp mặt đông đủ.

Mỗi buổi tập thường kéo dài từ tối hôm trước đến khoảng 3h sáng hôm sau bất kể thời tiết lạnh giá. Nếu có mặt ở phòng tập cùng các nghệ sĩ, bất cứ ai cũng sẽ quên thời gian, bởi ở đó chỉ có sự say mê, tập trung cao độ và cũng không thiếu tiếng cười.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc cùng nhau, các Táo không gặp khó trong việc phối hợp ăn ý, tung hứng, nhưng lại phải tìm tòi, sáng tạo làm mới vai diễn

Ngoài những gương mặt Táo quen thuộc, nghệ sĩ Thanh Dương đảm nhận vai Táo Năng lượng, hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới cho chương trình.

Theo Tình Lê/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)