Chí Trung nói gì trước thông tin sắp kết hôn với bạn gái doanh nhân?

Google News

Không ít khán giả gửi lời chúc mừng và cho rằng nghệ sĩ Chí Trung sắp kết hôn với bạn gái Ý Lan, khi thấy anh đăng hình ảnh chiếc nhẫn đôi lên trang cá nhân.

Vừa qua, truyền thông đưa tin, nghệ sĩ Chí Trung đã gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn đôi cùng trạng thái hạnh phúc: "Để đây và không nói gì cả!".
Bên dưới bài đăng của Chí Trung, rất nhiều fan gửi lời chúc mừng vì cho rằng nghệ sĩ Chí Trung và Ý Lan sắp kết hôn.
Chi Trung noi gi truoc thong tin sap ket hon voi ban gai doanh nhan?
Chiếc nhẫn đôi được nghệ sĩ Chí Trung đăng tải khiến nhiều người đồn đoán anh sẽ kết hôn. 
Trước nhiều thắc mắc của dân mạng, mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đã chính thức đưa ra lời giải thích trên trang Fanpage.
Anh đính chính: "Sự thật về "chiếc nhẫn cầu hôn" hôm qua chỉ là 2 chiếc lông đuôi của "chú voi con tại Bản Đôn" do bạn tôi tại Đắc Lắk tặng vào tháng 3 để cầu tài lộc. Tôi có 1 chiếc, mượn anh bạn 1 chiếc chụp… cho vui! Đưa ảnh đôi bàn tay với 2 chiếc nhẫn để mong ước một cuộc sống hạnh phúc nhiều tài lộc.
Cảm ơn các bạn đã chúc phúc. Cảm ơn cả những bạn với "bộn bề lo toan trước sau trọn vẹn". Được sống trong sự quan tâm săn sóc của mọi người… thật sướng!".
Chi Trung noi gi truoc thong tin sap ket hon voi ban gai doanh nhan?-Hinh-2
 Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái.
Kể từ khi công khai hẹn hò với bạn gái là doanh nhân Ý Lan (tên thật là Trần Ngọc Lan), cả hai thường xuyên đi chung, đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống đời thường.
Dịp đầu năm nay, nghệ sĩ Chí Trung cũng đã về ra mắt gia đình bạn gái. Tuy nhiên, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn với Ý Lan, Chí Trung cho biết cả hai chưa tính đến chuyện "về chung nhà".
Theo Quốc Tiệp/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)