Chi Pu tham dự festival âm nhạc quốc tế, fan xui hát nhép

Google News

(Kiến Thức) - Biết tin Chi Pu đại diện Việt Nam tham dự festival âm nhạc quốc tế, nhiều cư dân mạng tỏ ý lo ngại tới mức xui cô hát nhép.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu. Nguồn Youtube/ Chi Pu:
Mới đây, khi nghe tin Chi Pu là đại diện Việt Nam duy nhất biểu diễn tại “Double Happiness Winter Festival”, Lễ hội âm nhạc trực tuyến tầm cỡ quốc tế, nhiều netizens tỏ ý nghi ngại cho cô, thậm chí nhiều người còn xúi cô hát nhép.
Điều này xưa nay hiếm bởi Chi Pu tham dự festival âm nhạc quốc tế, cư dân mạng phải mừng, nhưng nhìn những dòng bình luận trong trang cá nhân của Chi Pu, lại thấy nhiều người phản ứng ngược lại.
Chi Pu tham du festival am nhac quoc te, fan xui hat nhep
 Những lời bình luận trên trang cá nhân của Chi Pu khi biết cô đại diện Việt Nam tham dự festival âm nhạc quốc tế.
“Chị làm ơn hát nhép cho Việt Nam đỡ mất mặt nha”, “Bạn cứ lên đúng tông nhạc là mọi người yên tâm rồi”, “Làm gì cũng được, đừng hát là được”… fan tỏ ý lo ngại cho Chi Pu khi biết cô chuẩn bị xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc quốc tế.
Từ một hot girl, rồi diễn viên, Chi Pu thử sức mình trong vai trò ca sĩ vào năm 2017. Mặc dù rất chịu khó đầu tư về hình ảnh, liên tục ra bài hát, MV mới, nhưng vì không có giọng hát tốt nên sự nghiệp ca hát của giọng ca sinh năm 1993 liên tục bị chỉ trích.
Chi Pu tham du festival am nhac quoc te, fan xui hat nhep-Hinh-2
 Là ca sĩ nhưng Chi Pu chỉ gây ấn tượng với khán giả về ngoại hình chứ không phải giọng hát.
Khán giả chỉ nhớ tới hot girl Chi Pu là một ca sĩ có khuôn mặt đẹp, body bốc lửa, trang phục gợi cảm chứ chưa bao giờ ấn tượng bởi giọng hát lệch tông, chới với của cô.
Sự kiện “Double Happiness Winter Festival” quy tụ đông đảo nghệ sĩ tên tuổi trong khu vực châu Á và trên thế giới đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Philippines, Australia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Chương trình có thời lượng 8 tiếng, phát sóng trực tiếp trên mọi lãnh thổ từ 7h sáng ngày 3/12/2020.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)