Chết cười Pha Lê dọa tố Kasim Hoàng Vũ "gạ tình"

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Pha Lê hài hước dọa tố Kasim Hoàng Vũ "gạ tình" khi cả hai trò chuyện vui vẻ khiến fans bật cười. Gần đây, Pha Lê cũng gây chú ý khi nêu quan điểm về vấn đề gạ tình trong showbiz.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Cảm ơn người đã bỏ ta đi” của Pha Lê. Nguồn: Youtube:
Mới đây, Pha Lê khiến fans bật cười khi dọa tố Kasim Hoàng Vũ gạ tình. Trên trang cá nhân, cô viết: “Nghi vấn nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ gạ tình cô Nê (biệt danh của Pha Lê) sau 1 đêm diễn đầy cảm xúc! Ok I'm fine (Tạm dịch: Tôi ổn)”.
Nữ ca sĩ còn đăng tải ảnh chụp tin nhắn trò chuyện vui vẻ với Kasim Hoàng Vũ. Trong làng giải trí, Kasim Hoàng Vũ vốn là một trong những nghệ sĩ khá thân thiết với Pha Lê.
 Pha Lê - Kasim Hoàng Vũ. Ảnh: FBNV
 Tin nhắn trò chuyện giữa Pha Lê và Kasim. 
Gần đây, nữ ca sĩ Pha Lê cũng gây chú ý khi nêu quan điểm về vấn đề gạ tình trong showbiz. Nữ ca sĩ cho rằng các nạn nhân khi bí quá đã lên tiếng nhờ tới truyền thông để tố cáo kẻ xấu nhưng “không có lấy 1 làn sóng mạnh mẽ phản đối cho việc nghệ sĩ sống trái đạo đức”.
Pha Lê không khỏi bức xúc trước việc “nạn nhân bị hại bỗng chốc thành mượn danh đu theo người nổi tiếng, bị dọa dẫm chửi bới thóa mạ”. Nữ ca sĩ còn dành lời khuyên cho cô gái đã, đang và sắp bị quấy rối nên quay video, ghi âm để tố cáo kẻ xấu.
“Khôn thì kiếm cách ghi âm hay quay video lại, thời buổi bây giờ thiếu giống gì cách để buộc tội kẻ xấu, nhưng làm sao để cho minh bạch và người ta khâm phục thì hãy làm còn tố cáo khơi khơi chỉ thiệt mình thôi”, Pha Lê bày tỏ.
 Chia sẻ của Pha Lê.
 
Chia sẻ của Pha Lê thu hút sự chú ý, đặc biệt khi những ngày qua, showbiz Việt rúng động bởi ồn ào Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch, Nga My tố gạ tình.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)