Châu Tấn "dính như sam" Trần Khôn trong Lễ tình nhân Trung Quốc

Google News

Giữa tin đồn hôn nhân có vấn đề, Châu Tấn lại bị bắt gặp sánh đôi vui vẻ với nam diễn viên Trần Khôn.

Vào ngày 28/8 vừa qua, Châu Tấn và Trần Khôn vui vẻ xuất hiện cùng nhau ở sân bay Bắc Kinh. Hai người vừa trở về từ chuyến đi từ thiện ở Tây Tạng. Trong khi nhiều cặp đôi tại làng giải trí gửi lời nhắn tình tứ và khoe những món quà đặc biệt trong ngày Lễ tình nhân Trung Quốc (7/7 âm lịch) thì Châu Tấn lại không hề có một hành động nào bày tỏ tình cảm với ông xã của mình. Thay vào đó cô lại ở bên Trần Khôn cả ngày dài.
Chau Tan "dinh nhu sam" Tran Khon trong Le tinh nhan Trung Quoc
Châu Tấn "dính như sam" với Trần Khôn trong ngày Lễ tình nhân Trung Quốc giữa  tin đồn hôn nhân gặp trục trặc.
Trước đó, hôn nhân của Châu Tấn với Cao Thánh Viễn bị đồn gặp trục trặc. Hai người đã không sánh đôi cùng nhau trong một khoảng thời gian dài. Khi chồng ở Đài Loan đóng phim, Châu Tấn cũng không sang thăm mà lại xách ba lô đi du lịch với Trần Khôn. Kể cả ngày kỷ niệm cưới rồi ngày Lễ tình nhân Trung Quốc vừa qua cô cũng chẳng liên lạc gì với chồng.
Còn đối với Trần Khôn, anh và Châu Tấn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm qua. Trước kia, Châu Tấn từng dính tin đồn cô chính là mẹ ruột của con trai Trần Khôn. Cho tới nay, vấn đề ai là mẹ ruột của bé Ưu Ưu – quý tử nhà Trần Khôn vẫn là dấu hỏi vì chưa bao giờ nam diễn viên này công khai quan hệ tình cảm với một người phụ nữ nào.
Theo Nguyễn Linh/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)