Châu Đăng Khoa: 'Tôi bị đồn làm trai bao, cặp đại gia 2,5 triệu/tháng'

Google News

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trải lòng về quãng thời gian làm nghề trong talkshow với Lý Nhã Kỳ.

Khách mời trong tập 13 Trà Chiều Với Mợ Chảnh chính là nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Anh bất ngờ hé lộ về mối quan hệ với Orange sau ồn ào đấu tố.

Chia sẻ về ấn tượng với Châu Đăng Khoa, Lý Nhã Kỳ cho biết đàn em là người hiền lành, chân thành và gần như không đề phòng với người đối diện. Đặc biệt, nữ diễn viên từng lầm tưởng anh là ca sĩ ngay lần đầu gặp vì phong cách thời trang sành điệu, khác xa hình dung của cô về một nam nhạc sĩ.

Chau Dang Khoa: 'Toi bi don lam trai bao, cap dai gia 2,5 trieu/thang'

Châu Đăng Khoa cho biết cũng vì ngoại hình điển trai mà anh vướng nhiều tin đồn "từ trên trời rơi xuống".

Nam nhạc sĩ dí dỏm chia sẻ: "Lúc mới vào nghề, tôi đã bị đồn làm trai bao, cặp đại gia. Nhiều tin đồn rất buồn cười, nói tôi cặp đại gia, mỗi tháng được cho hai triệu rưỡi. Thậm chí, có người còn gọi điện thoại hỏi giá. Ban đầu, tôi không hiểu họ hỏi giá gì nên phía này cúp máy. Sau đó, người này gọi tiếp và hỏi câu y chang. Đến lần thứ ba, tôi nhấc máy lên nói rằng hỏi gì không hiểu, thế là người này chửi tôi đã đi khách rồi mà còn chảnh nữa".

Tại chương trình, Châu Đăng Khoa cũng hé lộ về mối quan hệ với ca sĩ Orange sau ồn ào, đấu tố hồi năm 2020. Anh cho biết chính mình đã tạo cơ hội, đưa giọng ca Chân Ái vào nghề từ thuở hàn vi.

"Ngày xưa, tôi biết đến Orange với hình ảnh là một cô bé hát hay, nhưng tự ti về ngoại hình. Dù tham gia nhiều cuộc thi nhưng không ai cho bạn cơ hội nào hết. Sau đó, tôi sáng tác bài Người Lạ Ơi để dành cho bạn dù rất nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó có Miu Lê, chị Thanh Hà hỏi mua. Tôi còn năn nỉ Karik hát chung với bạn ấy vì không ai biết bạn ấy là ai cả", nam nhạc sĩ nói.

Chau Dang Khoa: 'Toi bi don lam trai bao, cap dai gia 2,5 trieu/thang'-Hinh-2

Đồng thời, anh khiến Lý Nhã Kỳ ngỡ ngàng khi tiết lộ về quá trình dìu dắt Orange vào nghề. Châu Đăng Khoa kể: "Ngày xưa, toàn bộ tài sản tôi có là 150 triệu đồng. Tôi bỏ 100 triệu ra quay MV Người Lạ Ơi cho Orange. Tôi lo từng cái quần, cái áo bạn ấy mặc. Thậm chí, tôi còn dẫn bạn đi làm răng sứ để bạn tự tin với nụ cười hơn".

Bên cạnh đó, chủ nhân hit Nhớ Người Hay Nhớ còn khiến đàn chị bất ngờ vì thừa nhận xem Orange như "con gái", chứ không hề có tình cảm trai gái.

Sau này, khi Orange nổi tiếng, nam nhạc sĩ đã quyết định mở công ty giải trí để phát triển thêm sự nghiệp. Tuy nhiên, để tiếp nối thành công sau cái bóng quá lớn của "gà cưng", Châu Đăng Khoa thừa nhận đã làm điều dại dột để "lăng xê" sản phẩm mới:

"Lúc đó, một nhóm truyền thông có đề nghị tôi cùng làm một vụ tự tố chính mình đạo nhạc. Họ đóng vai một người Hàn Quốc tố tôi đạo nhạc. Lúc đó, tôi còn quá bồng bột nên đã đồng ý với kế hoạch như vậy. Tôi bị mọi người chửi thậm tệ. Nhưng điều buồn nhất là Orange nghĩ tôi làm vậy là vì lợi ích cá nhân, gây ảnh hưởng đến bạn ấy".

Do bất đồng quan điểm và một số vấn đề nội bộ nên cả hai bắt đầu ngừng hợp tác vào năm 2020, sau khi sản phẩm chung mang tên Chân Ái. Châu Đăng Khoa tiết lộ anh từng thuyết phục nữ ca sĩ trao đổi trực tiếp nhưng phía này gần như cắt đứt liên lạc, chỉ liên hệ qua email.

Dù mọi chuyện đã khép lại nhưng nam nhạc sĩ cho biết vẫn còn nhiều khúc mắc giữa anh và Orange khiến mối quan hệ cả hai đổ vỡ. "Tôi chưa bao giờ làm gì sai hay ăn chặn một đồng nào của Orange", Châu Đăng Khoa chia sẻ.

Chau Dang Khoa: 'Toi bi don lam trai bao, cap dai gia 2,5 trieu/thang'-Hinh-3

Từ khi bước chân vào showbiz, Châu Đăng Khoa cho biết anh vướng khá nhiều thị phi. Tuy nhiên, cha mẹ nam nhạc sĩ lại là người chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

Thậm chí, họ từng phải nhập viện vì bị sốc do chứng kiến dân mạng chửi rủa, lăng mạ con trai. "Ba mẹ từng khuyên tôi bỏ nghề, về quê sống để có cuộc đời bình yên hơn nhưng tôi không chấp nhận vì quá đam mê nghề này", anh chia sẻ.

Trước sự việc, Lý Nhã Kỳ an ủi đàn em. Cô hy vọng cả hai sớm gỡ bỏ những hiểu lầm trong tương lai. Ngoài ra, người đẹp cũng gửi lời khuyên chân thành đến những ai muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững. Đó chính là sự chân thành trong cách đối nhân xử thế, giúp cô tồn tại trên thương trường trong nhiều năm qua.

Diễn viên phim Gió Nghịch Mùa chia sẻ: "Tôi tiếp xúc rất nhiều người, tôi làm ngoại giao, lãnh sự cho đến kinh doanh. Nếu nói chuyện giả dối thì sớm muộn cũng bị phát hiện. Nên tốt nhất là đối xử chân thật với mọi người, đã không giỏi diễn thì hãy là chính mình".

Chia sẻ về dự án tương lai, Châu Đăng Khoa bộc bạch với Lý Nhã Kỳ: "Năm nay, tôi dự tính làm một quyển tự truyện. Sau đó, tôi sẽ phát hành một album cho riêng mình, là những ca khúc mới hoàn toàn. Trước giờ, mọi người chỉ thấy tôi sáng tác rất nhiều cho các anh em nghệ sĩ thôi. Tôi cũng hy vọng năm nay có người yêu".

Theo PV/Trí Thức Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)