Chân dung đứa con trai bất hảo của người ông Sơn mê đắm trong "Về nhà đi con"

Google News

Tập 64 của "Về nhà đi con" vừa kết thúc, ngoài sự phẫn nộ dành cho Vũ - Nhã, khán giả còn tức giận trước thái độ xấc láo của con trai cô Hạnh bán hoa.

Nếu như ở phần đầu và phần giữa khán giả lùng sục cái tên cô em chồng Liễu thì ở phần cuối, nhiều người không thể giữ được bình tĩnh trước thái độ xấc láo của Quang, con trai cô Hạnh bán hoa. Trước đây, Liễu và Khải gây ức chế cho khán giả bởi hành động bắt nạt, nói xấu Huệ, thì gã còn trai bất hảo của cô Hạnh lại giở thói côn đồ.
Cụ thể, bắt đầu từ tập 38 "Về nhà đi con", ở phân cảnh con trai cô bán hoa chạy theo xin tiền, cướp những đồng lẻ trên tay mẹ rồi bỏ đi, nhưng Vương Anh Ole (tên ngoài đời của nhân vật) vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.
Chan dung dua con trai bat hao cua nguoi ong Son me dam trong
Vương Anh Ole vào vai Quang con trai cô Hạnh (Đinh Thúy Hà). 
Hành động được nhận xét là xấc xược của nhân vật khiến nhiều khán giả còn cho rằng anh đáng ghét không kém Liễu, cô em chồng đang nhận nhiều "gạch đá" nhất phim.
Liên tiếp những tập sau của "Về nhà đi con", Vương Anh Ole nhập vai tốt và biến thành đứa con bất hảo đánh đập, mắng nhiếc vì mẹ không đưa sổ đỏ của ngôi nhà đang ở. Điều khán giả phẫn uất nhất chính là việc Quang còn ngăn cản ông Sơn và cô Hạnh gặp nhau. Thậm chí, trong tập 64 vừa phát sóng, Quang còn đẩy mẹ ngã đến mức gãy tay không đi bán hoa được.
Khi thấy sự bất thường của cô Hạnh, ông Sơn đã đến tận nhà tìm và phát hiện ra sự thật. Trước tình cảnh éo le của người mình thầm mến, ông Sơn chỉ biết nâng tay cô Hạnh xem vết thương ai ngờ tên con trai xộc vào và coi đó là hành động sàm sỡ. Chưa hết, gã còn đuổi ông Sơn về với thái độ xấc xước khiến bản thân ông cũng phải sượng sùng bất lực.
Chan dung dua con trai bat hao cua nguoi ong Son me dam trong
Hậu trường vui vẻ của Vương Anh Ole và nghệ sĩ Trung Anh. 
Chi tiết ông Sơn tức giận đến đỏ mặt đỏ mũi còn cô Hạnh thì nước mắt lưng chòng khiến khán giả vô cùng phẫn nộ và ghét bỏ gã con trai. Thậm chí, ngay khi tập phim vừa lên sóng, nhiều dân mạng còn vào trang cá nhân của Vương Anh để trút giận.
Phản ứng của khán giả với Vương Anh quả thực có phần hơi quá nhưng nó lại là bằng chứng cho thấy anh đã thành công với vai diễn này.
Nói về điều này, Vương Anh chia sẻ: "Dù bị khán giả ghét nhưng bản thân tôi lại thấy rất vui vì chí ít thì vai diễn của mình cũng được phản ứng lại. Điều đó đồng nghĩa với chuyện khán giả đã công nhận tôi là một phần của Về Nhà Đi Con. Còn đối với Quang, khi được ngồi xem lại thì tự tôi còn thấy khá ớn với các hành xử của cậu ấy".
Chan dung dua con trai bat hao cua nguoi ong Son me dam trong
Vương Anh ở chương trình "Sao nhập ngũ". 
Được biết trước khi đến với vai diễn trong phim "Về nhà nhà đi con", Vương Anh Ole là một trong những hot teen khá đình đám hiện nay. Anh gây ấn tượng với series: "Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn", với vai Ole- một anh chàng gầy nhom cao lêu khêu, ham ăn.
Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82, cùng với khuôn mặt điển trai, nam tính, ngoài đam mê diễn xuất, Vương Anh là một trong những hot teen khá đa tài. Anh là người mẫu cho nhiều tạp chí tuổi teen, một MC vui tính, dí dỏm. Đặc biệt, chàng trai này còn có khả năng chơi piano khá tốt và đã từng có thời gian theo đuổi để trở thành ca sĩ vừa chơi đàn vừa hát.
Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia "Sao Nhập Ngũ" mùa 3 cùng với Khắc Việt, Huy Cung. Trang cá nhân của 9X sở hữu gần 400.000 người theo dõi.
Tuy có nhiều lợi thế khi tham gia nghệ thuật nhưng sự nghiệp của Vương Anh không quá nổi bật. Do theo học 2 trường Đại học thiên về Kinh tế (ĐH Kinh doanh & công nghệ, ĐH Ngoại thương) nên so với nhiều diễn viên về mặt kỹ năng trình diễn của Vương Anh chưa thực sự nổi trội. Về ca hát, Vương Anh cũng ở mức nghe được chứ không thực sự gây ấn tượng mạnh khiến khán giả nhớ lâu.
Được biết, năm 2018 là thời điểm Vương Anh gặp khá nhiều khó khăn. Nói về giai đoạn này, Vương Anh tâm sự: "Đầu 2018 gia đình mình có chuyện nên đang đà phát triển thì phải bỏ hết để về Hà Nội. Đến một thời điểm giữa năm thì mọi đen đủi lại dồn dập ập tới. Đầu tiên là mình nhận được thông báo nghỉ việc ở 1 công ty giải trí ở Hà Nội, rồi sau đó mất Facebook, fanpages và Instagram.
Bên cạnh đó các bộ phim, clients, khách hàng không hề biết mình đã về Hà Nội được cả năm trời nên công việc thực sự đóng băng và bế tắc. Nhưng đến cuối năm mình dần lấy lại được những gì đã mất và đứng dậy lại". 
Hiện tại, hơn 1 năm sau giai đoạn vất vả ấy, Vương Anh Ole đã chín chắn và trưởng thành hơn. Anh vẫn hy vọng mọi thứ ở tương lai sẽ tốt hơn nhờ "hạt mầm" khó khăn trong quá khứ.
Mời quý độc giả xem video Quỳnh Nga sợ bị ném đá trong Về nhà đi con:
 

Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)