Cát-xê của Minh Cúc tăng sau khi đóng “Cuộc đời vẫn đẹp sao“?

Google News

Diễn viên Minh Cúc đã chia sẻ với Dân Việt mức cát-xê và thu nhập khi phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang phát sóng những tập cuối.

Minh Cúc sắp hoàn thành vai diễn Bình - người phụ nữ bán hoa quả tính đồng bóng trong Cuộc đời vẫn đẹp sao. Vai diễn tạo tiếng cười cho người xem qua từng cử chỉ, câu thoại. Bình là người xốc nổi, vẻ ngoài ghê gớm nhưng bản chất đơn giản.

Trước Cuộc đời vẫn đẹp sao, Minh Cúc từng được khán giả biết đến qua vai Xinh phim Về nhà đi con và Sâm phim Hương vị tình thân. Với vai Xinh, ả giang hồ "đầu bò đầu bướu" ở một khu chợ, Minh Cúc tạo hình bụi bặm, nói năng bặm trợn. Nhân vật có nhiều cảnh đong đưa với Khải - một kẻ nghiện cờ bạc (Trọng Hùng đóng). Với vai Sâm, cô có màn hóa thân vào nhân vật giúp việc nhiều chuyện, thường gây ra nhiều tình huống "dở khóc dở cười" khiến khán giả thích thú.

Cat-xe cua Minh Cuc tang sau khi dong “Cuoc doi van dep sao“?

Minh Cúc và Tô Dũng đóng cặp trong Cuộc đời vẫn đẹp sao. Ảnh: FBNV

Với Cuộc đời vẫn đẹp sao, Minh Cúc đã để lại ấn tượng đẹp cho khán giả bởi lối diễn tự nhiên, duyên dáng. Khi diễn cảnh nội tâm nữ diễn viên vẫn toát lên vẻ hài hước, tích cực, mang lại màu sắc vui tươi cho bộ phim có nhiều tình tiết căng thẳng, nặng nề.

Diễn biến mới nhất, Bình có thai nhưng phải lao động vất vả để có tiền nuôi con, trong khi đó ông bố - Điền (Tô Dũng) không muốn nuôi con. Bình ngất xỉu khi đang làm việc khiến Điền hối hận, quyết định chăm sóc mẹ con Bình đàng hoàng. Lời hứa của Điền với Bình khiến nhiều khán giả vừa khóc vừa cười.

Minh Cúc đã chia sẻ với Dân Việt cảm xúc khi phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đang phát những tập cuối.

Cat-xe cua Minh Cuc tang sau khi dong “Cuoc doi van dep sao“?-Hinh-2

Hậu trường Điền đỡ Bình ngất tại chợ vì lao lực. Ảnh: FBNV

Vai diễn của Minh Cúc đang được đông đảo công chúng quan tâm và góp phần lớn tạo nên thành công của phim. Cảm xúc của bạn thế nào khi được khán giả dành nhiều sự yêu thương như vậy?

- Đầu tiên tôi rất biết ơn lãnh đạo Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam, đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng và ê-kíp đã cho tôi có cơ hội được diễn, được thể hiện mình. Tiếp theo, tôi xin được chân thành cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho Bình và cho tôi. Đó chính là động lực để bản thân tôi luôn phải cố gắng rất nhiều mỗi khi được tham gia dự án mới.

Trong những tập cuối, khán giả rất thương Bình nhưng vẫn không thể nhịn cười với diễn xuất của Minh Cúc, đây là do bạn hay do nhân vật Bình phải vậy?

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao, Bình và Điền được xây dựng với nét tính cách hài hước, dí dỏm nên kể cả khi diễn những cảnh cảm động, buồn đau vẫn phải mang nét hài hước.

Bình là nhân vật hài hước nên đạo diễn yêu cầu tôi phải diễn thế nào để ra được nét hài ngay cả trong cảnh cảm động. Đây cũng là chút khó khăn khi tôi vào vai Bình. Nếu khán giả vừa thấy thương, vừa thấy muốn cười trong từng phân cảnh của Bình là tôi đã thành công.

Cat-xe cua Minh Cuc tang sau khi dong “Cuoc doi van dep sao“?-Hinh-3
Cat-xe cua Minh Cuc tang sau khi dong “Cuoc doi van dep sao“?-Hinh-4

Bình và Điền trong các cảnh gần đây của Cuộc đời vẫn đẹp sao khiến khán giả dở khóc dở cười. Ảnh: FBNV

Sau vai diễn Bình của Cuộc đời vẫn đẹp sao, Minh Cúc có nhận được nhiều lời mời quảng hơn trước không? Cát-xê của bạn chắc phải cao hơn trước và tăng gấp bao nhiêu lần so với những vai diễn trước đây?

- Nói thật là sau khi bộ phim được phát sóng thì tôi cũng nhận được 1 số lời mời quảng cáo. Tuy chưa phải là nhiều nhưng tôi thấy mọi thứ đều khởi sắc, tôi cũng đã tích luỹ được 1 khoản để đỡ đần bố mẹ và lo toan trang trải cuộc sống cho tôi và Tú Minh.

Nói đến mức cát-xê thì tôi vẫn luôn đưa ra mức giá phù hợp với nhãn hàng và với bản thân mình để 2 bên vui vẻ hợp tác. Tôi không vin vào lý do phim đang phát sóng để thay đổi giá. Từ trước đến nay, tôi nhận dự án phim hay quảng cáo tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và đảm bảo vai diễn của mình thật tốt. Khi vai diễn của mình được yêu mến tôi cũng được nhãn hàng để ý hơn.

Cat-xe cua Minh Cuc tang sau khi dong “Cuoc doi van dep sao“?-Hinh-5

Hậu trường phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Ảnh: FBNV

Thu nhập chính của bạn có phải từ phim ảnh hay còn từ nguồn nào khác nữa?

- Ngoài đóng phim, tôi còn làm việc và đi diễn các vở diễn của nhà hát. Bên cạnh đó, tôi bán hàng các sản phẩm nhãn hàng làm đẹp từ thiên nhiên và bảo vệ sức khoẻ của Việt Nam, có giấy tờ đảm bảo và kiểm định. Từ đó thu nhập của tôi cũng ổn định hơn trước. Không phải là nhiều nhưng tôi cũng đỡ vất vả hơn phần nào.

Bạn đã thấy mình làm hết mình với vai Bình trong Cuộc đời vẫn đẹp sao chưa, còn điều gì bạn chưa hài lòng?

- Đến giờ thì bộ phim đã được hoàn thành xong quá trình quay và vẫn đang tiếp tục phát sóng. Để nói có gì chưa hài lòng thì không. Nhưng tự bản thân tôi sẽ luôn đổi mới mình và nỗ lực hơn nữa nếu may mắn được nhận dự án mới. 

Vai diễn Bình giúp Minh Cúc tích cóp thêm được vốn sống gì?

- Rất nhiều là đằng khác, mỗi vai diễn đều tích luỹ lại cho tôi được nhiều kinh nghiệm, khiến tôi hiểu và trân trọng những hoàn cảnh, số phận của mỗi người. Điều tôi nhìn ra rõ nhất là tình người và để có cuộc sống đầy đủ thì phải chăm chỉ kiếm tiền.

Dự án tiếp theo của Minh Cúc sau Cuộc đời vẫn đẹp sao là gì?

- Hiện tại, tôi chưa có thêm dự án nào mới và đang tiếp tục chờ và tìm kiếm cơ hội được thể hiện vai diễn mới.

Cảm ơn Minh Cúc đã chia sẻ!

Theo Thủy Vũ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)