Cao Vân Tường cúi mặt xuất hiện ở phiên xử vụ án cưỡng dâm

Google News

Nam diễn viên Cao Vân Tường cúi mặt, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ phóng viên trong phiên xử ở tòa án Sydney, Australia. Vợ ngôi sao Hoa ngữ không có mặt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top sao quyền lực của showbiz Hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Sáng 19/7, Cao Vân Tường mặc vest xanh chỉn chu khi xuất hiện bên ngoài Tòa án Sydney (Australia). Theo Sina, Cao Vân Tường gầy gò hơn trước, thường cúi đầu khi thấy các phóng viên.
Nam diễn viên Ba Thanh truyện lắc đầu từ chối trả lời những câu hỏi từ truyền thông. Vợ anh là nữ diễn viên Đổng Tuyền, đã không có mặt. Phóng viên theo dõi phiên tòa cho biết phiên thẩm vấn sáng 19/7 diễn ra chóng vánh.
 Cao Vân Tường cúi đầu khi xuất hiện tại tòa sáng 19/7.
Tại phiên tòa, cảnh sát cung cấp thêm một số chứng cứ mới. Luật sư Cao Vân Tường cho biết họ cần thêm thời gian để cung cấp hồ sơ mới, như kết quả DNA và liên lạc với tài xế taxi chở ba người về khách sạn. Phiên thẩm vấn tiếp theo diễn ra vào cuối tháng 8.
Cao Vân Tường bị bắt vào tháng 3 sau cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ họ Trương ở khách sạn Sydney (Australia). Cảnh sát phát hiện DNA của Cao Vân Tường tại phòng khách sạn.
Ở diễn biên mới nhất, Sina cho hay nạn nhân đề nghị được bồi thường 7,2 triệu USD để rút đơn kiện. Trước đó, hôm 29/6, Cao Vân Tường chấp nhận nộp 2,2 triệu USD phí bảo lãnh để anh được tại ngoại.
 Nam diễn viên mặc vest xanh, sơ mi trắng khi có mặt tại tòa.
Vợ cùng con gái và mẹ ruột đã tới Sydney chăm sóc Cao Vân Tường. Hai vợ chồng thuê biệt thự sang trọng nằm ở khu vực Chatwood với 5 phòng lớn, 3 toilet, bể bơi riêng và khu vực sân vườn rộng thoáng. Biệt thự được thuê với giá 6.000 AUD/tháng (hơn 100 triệu đồng).
Tuy nhiên, thông tin gia đình Cao Vân Tường đến sống ở khu vực có đông đảo người gốc Hoa đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng người Hoa.
Nhiều hàng xóm xung quanh liên tục đưa ra yêu cầu Cao Vân Tường rời khỏi Chatwood. “Chúng tôi không muốn nhìn thấy anh ta sống ở đây. Cao Vân Tường nên chuyển đến nơi khác”, một hàng xóm bức xúc. Những ý kiến này cho rằng việc Cao Vân Tường bị cáo buộc cưỡng hiếp là nỗi nhục với người gốc Hoa trên toàn thế giới.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)