Cẩm Đan đáp trả khi bị nghi là nguyên nhân khiến Đức Huy ly hôn

Google News

Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan phản ứng trước bình luận của antifan: “Đẹp như vậy, hèn chi Đức Huy mê mệt đến bỏ Lệ Quyên".

Mới đây, trên trang cá nhân, Cẩm Đan chia sẻ các đoạn hỏi đáp về bản thân kèm hình ảnh xinh đẹp. Đáng chú ý, một antifan để lại bình luận đặt nghi vấn Cẩm Đan là nguyên nhân khiến ông chủ phòng trà Đức Huy ly hôn ca sĩ Lệ Quyên. “Đẹp như vậy, hèn chi Đức Huy mê mệt đến bỏ Lệ Quyên", antifan viết.
Trước bình luận của antifan Cẩm Đan đáp trả: "Đan cọc, đừng có chọc, thả 'cún' ra đừng có mà chạy". Sau đó, không biết vì lý do gì, top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 gỡ bài đăng khỏi trang cá nhân.
Cam Dan dap tra khi bi nghi la nguyen nhan khien Duc Huy ly hon
 Cẩm Đan vướng tin hẹn hò ông chủ phòng trà Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên.
Cẩm Đan dường như cố tránh bị gắn tên với ông chủ phòng trà Đức Huy. Nhiều cư dân mạng phát hiện cô không tương tác với chồng cũ Lệ Quyên trên mạng xã hội, trong khi đó Đức Huy lại theo dõi Cẩm Đan trên Instagram, bấm lượt thích, thả tim hình ảnh của bạn gái tin đồn.
Cẩm Đan và Đức Huy vướng tin đồn hẹn hò từ đầu năm nay. Hồi tháng 5 vừa qua, ông chủ phòng trà Đức Huy có chia sẻ ẩn ý: "Không gió thổi, biển làm gì có sóng. Không có em, anh có em khác thôi mà". Một số đặt nghi vấn, Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên "đường ai nấy đi".
Tuy nhiên, đến đầu tháng 6, Cẩm Đan và Đức Huy được phát hiện đi du lịch cùng nhau. Cụ thể, cư dân mạng tìm ra điểm chung trong hình ảnh chụp tại resort sang chảnh được cả hai chia sẻ lên mạng xã hội.
Trong khi Đức Huy úp mở chuyện hẹn hò hậu ly hôn, Lệ Quyên công khai hẹn hò người mẫu kém cô 12 tuổi tên Lâm Bảo Châu. Trong thời gian qua, cặp đôi chị em này không ngại thể hiện tình cảm.

Xem video "Lệ Quyên hát Tình lỡ". Nguồn Youtube/ Quang Lê

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)