Ca sĩ Orange nhập viện khẩn cấp, phải hủy show

Google News

Ca sĩ Orange nhập viện khẩn cấp. Nữ ca sĩ “Người lạ ơi” vừa đăng tải một trạng thái trên trang cá nhân về việc sẽ hủy show diễn tại Quy Nhơn vì sức khỏe có dấu hiệu không ổn định. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Châu Đăng Khoa chia sẻ không cảm được nhạc của Jack". Nguồn Saostar:
Cụ thể, tài khoản facebook Khương Hoàn Mỹ của Orange được trợ lý của cô thay mặt chia sẻ Orange nhập viện. Nữ ca sĩ tới sân bay và có dấu hiệu tụt đường huyết và đã phải huỷ chuyến bay để nhập viện khẩn cấp nên lịch trình diễn ở chương trình Giỗ Tổ ngành tóc ngày hôm nay tại Quy Nhơn không thể thực hiện được.
Đồng thời cô cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả: "Chân thành gởi lời xin lỗi đến ban tổ chức và mọi người vì sự bất tiện này. Nhưng với sức khoẻ của Cam và trong thời gian dịch bệnh khó kiểm soát này chúng tôi nghĩ việc đảm bảo sức khoẻ của chính mình cũng như cộng đồng là trên hết".
Ca si Orange nhap vien khan cap, phai huy show
 
Ca si Orange nhap vien khan cap, phai huy show-Hinh-2
 Người quản lý thay mặt Orange thông báo về tình hình của cô nàng.
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra, thông báo này từ trợ lý được viết từ chính trang cá nhân mà ca sĩ Orange hay sử dụng đã khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Phía dưới nhiều khán giả đã bình luận động viên cô giữ gìn sức khoẻ.
Trước đó, khi lùm xùm với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đang diễn biến phức tạp, Orange có thông báo về việc vẫn sẽ xuất hiện biểu diễn ở 2 show đã nhận từ trước vào ngày 28/2 và 13/3. Sau đó cô sẽ không nhận thêm bất kỳ show diễn nào nữa dưới danh nghĩa nghệ sĩ của Superbrothers, công ty do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa làm chủ tịch.
Được biết, hiện tại Orange và Châu Đăng Khoa vẫn đang trong quá trình giải quyết mâu thuẫn liên quan đến việc mập mờ tài chính giữa nhân viên và công ty quản lý.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Ngọc/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)