Ca sĩ Du Thiên nói gì sau khi tung clip bị vây đánh ở Vĩnh Phúc?

Google News

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ca sĩ Du Thiên bị vây đánh ngay sau khi đăng tải trên trang facebook cá nhân của anh đã thu hút hơn 61.000 lượt người xem, chia sẻ và bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Ca si Du Thien noi gi sau khi tung clip bi vay danh o Vinh Phuc?
Ca sĩ Du Thiên tung clip bị vây đánh ở Vĩnh Phúc, phát ngôn "gây sốt" mạng. 

Trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Du Thiên bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn có độ dài chưa đến 3 phút ghi lại cảnh anh và một nam thanh niên áo trắng lời qua tiếng lại giữa vòng vây hàng chục người. Sau đó, nam thanh niên này tát và tung nhiều cú đấm vào vùng đầu nam ca sĩ. Bị tấn công, Du Thiên chống cự và xô xát với đối thủ.

Đi kèm với đoạn clip này, ca sĩ Du Thiên phát ngôn bất ngờ: "1 là đến tận nhà xin lỗi tôi đàng hoàng và kết thúc đẹp! 2 là 1 mình tôi sẽ đến tìm bạn và kết thúc! Oke?". Lời chia sẻ và đoạn clip của ca sĩ Du Thiên ngay sau đó khiến cộng đồng mạng xôn xao và đưa ra nhiều ý kiến. Phần lớn người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng đối với nam ca sĩ, đồng thời đưa ra lời khuyên anh nên làm tới cùng sự việc này: "Làm cho ra nhẽ đi anh ơi"; "Anh Du Thiên có sao không?"; "Du Thiên nhường thôi vì biết bản thân ở vị trí nào...xử lý rất tốt"...

Hiện tại, đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ Du Thiên bị đánh tới tấp vẫn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo Nam Khang - người quản lý show cho ca sỹ Du Thiên chia sẻ, đêm 13.5, ca sỹ Du Thiên đi biểu diễn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Trong khi hát, khán giả có yêu cầu Du Thiên hát bài mới ra có tựa đề là "Xa em". "Đến khi Du Thiên hát thì một nhóm thanh niên ở bên dưới nói bài này là của ca sỹ khác. Tuy nhiên, mọi người đã giải thích là 2 bài hát trùng tên nhau. Sau đó, giữa Du Thiên và nhóm thanh niên có lời qua tiếng lại và xảy ra xô xát" - Người này cho hay.

Ca si Du Thien noi gi sau khi tung clip bi vay danh o Vinh Phuc?-Hinh-2
 Ca sỹ Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương (sinh năm1985, quê Hải Dương). Ca sỹ này được biết tới với các ca khúc: Hãy khóc đi em, Tình anh không đổi thay, Anh sẽ sống tốt hơn...

 

Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)