“Búp bê” Thanh Thảo đáp trả tin đồn hôn nhân rạn nứt

Google News

Bài đăng đầy tâm trạng mới đây của “Búp bê” Thanh Thảo khiến cô vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt. Trước những đồn đoán, nữ ca sĩ có động thái đáp trả. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo đăng tải hình ảnh bên con gái. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: "The end (tạm dịch: kết thúc). Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra.
Hai mẹ con mình sẽ bước sang một trang mới, cho dù có khó khăn hơn một chút nhưng vẫn vui, vì ngoài kia bầu trời vẫn màu xanh đầy hy vọng. Mình ôm nhau thật chặt và vượt qua một cách thật mạnh mẽ nhé!".
Bài đăng của Thanh Thảo khiến nhiều người hoang mang, thậm chí không ít đồng nghiệp tỏ ra lo lắng. Một số người còn đặt nghi vấn hôn nhân của Thanh Thảo gặp trục trặc. 
“Bup be” Thanh Thao dap tra tin don hon nhan ran nut
Chia sẻ của Thanh Thảo.
Trước những đồn đoán, nữ ca sĩ gỡ status. Ngoài ra, "Búp bê" Thanh Thảo ngầm phủ nhận bằng việc khoe được ông xã nấu ăn cho. “Thực đơn tuần vừa qua - made by “bạn cùng nhà”. Chỉ vì muốn có “bạn gái” eo thon bụng phẳng mà bạn ấy phải chịu khó vậy đó”, bà mẹ một con viết.
“Bup be” Thanh Thao dap tra tin don hon nhan ran nut-Hinh-2
Thanh Thảo khoe được ông xã nấu ăn cho. 
Năm 2020, Thanh Thảo cũng từng vướng hôn nhân rạn nứt. Cô đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng ám chỉ chuyện chia ly đồng thời trong bình luận với danh hài Kiều Oanh, nữ ca sĩ thừa nhận: "Sắp ly dị rồi chị".
“Bup be” Thanh Thao dap tra tin don hon nhan ran nut-Hinh-3
Bài đăng năm 2020 của Thanh Thảo.
Không để tin đồn đi quá xa, Thanh Thảo lên tiếng phủ nhận. Cô chia sẻ trên Vietnamnet: "Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc, dòng tâm sự đó chỉ là lời của bài hát mới mà tôi sắp ra mắt. Còn việc tôi bình luận chỉ là tôi nói giỡn với bạn, tôi có dùng hình mặt cười mà chắc mọi người không để ý thôi".

Xem video "Thanh Thảo chạy bộ". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)