Bị tố giật chồng, ca sĩ Vy Oanh đanh thép đáp trả

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Vy Oanh bị tố giật chồng. Cô lập tức phủ nhận đồng thời tố ngược lại Cẩm Vân mới chính là người thứ ba.

Gần đây, nữ ca sĩ Vy Oanh công khai ông xã sau thời gian giấu kỹ hình ảnh anh. Chồng của Vy Oanh tên Lê Thiện, là doanh nhân hơn cô 15 tuổi. Cả hai đã đăng ký kết hôn ở Mỹ và có với nhau 2 nhóc tì: 1 trai, 1 gái. Tuy nhiên, mới đây, Vy Oanh bị tố giật chồng.
Cụ thể, một cư dân mạng tự nhận là bạn thân của vợ cũ chồng Vy Oanh. Người này cho rằng Vy Oanh là người thứ ba chen vào mối quan hệ giữa bạn của cô - chị Cẩm Vân và doanh nhân Lê Thiện. Ngoài ra, người này còn tố cậu con trai của Vy Oanh không phải là con của Lê Thiện.
Về phía Vy Oanh, cô lập tức phản pháo. Trước báo chí, giọng ca “Đồng xanh” khẳng định cô và doanh nhân Lê Thiện là vợ chồng hợp pháp và bé Voi là con của hai vợ chồng cô. Ngoài ra, trên trang cá nhân, Vy Oanh còn tố ngược, chính Cẩm Vân là người thứ ba và chính Cẩm Vân làm giả Facebook để lên tiếng.
Bi to giat chong, ca si Vy Oanh danh thep dap tra
Vy Oanh bên chồng doanh nhân. Ảnh: FBNV 
Nữ ca sĩ sinh năm 1985 tiết lộ, Cẩm Vân là người thứ ba chen vào mối quan hệ giữa doanh nhân Lê Thiện và người vợ đầu tiên của anh. Theo lời Vy Oanh, chồng của cô không đăng ký kết hôn với Cẩm Vân dù cả hai có một cô con gái chung.
“Chỉ là một facebook ảo, tự lập facebook tự viết mà còn ra vẻ là bạn viết, không dám ra mặt hả? Con giáp thứ 13 đúng nghĩa Nguyễn Thị Cẩm Vân, nhân viên mới của một công ty tổ chức sự kiện, trước đó thì ở không nuôi gia đình.
Chị ngon lành đường đường chính chính chị bảo chị là vợ thì sao không dám đưa mặt mình lên đi, xem gia đình chồng tôi, bạn bè của chồng tôi có ai nhận chị không? Chị không dám đăng hình chị có cần nhờ tôi đăng dùm chị không?
Chứ một mình tôi ngoài ánh sáng thì chơi hơi dơ quá rồi đấy! Tôi không đưa mặt chị lên đây cũng là 1 ân huệ nhé, xem như vì tôi thương con gái chị!”, giọng ca “Đồng xanh” viết trên trang cá nhân.
Vy Oanh còn chia sẻ chồng của cô là người có trách nhiệm nên khi chia tay Cẩm Vân đã để lại tài sản cho người cũ và con đến 3-4 căn nhà và chu cấp thêm. Nữ ca sĩ không ngại cảnh cáo nếu người cũ của chồng tiếp tục đặt điều, cô sẽ càng đăng hình ảnh gia đình hạnh phúc của cô.
“Khi chia tay chồng tôi cũng đã để lại tài sản cho chị và cho con 3-4 cái nhà ở trung tâm Sài Gòn Hà Nội rồi, chị ở không cho thuê nhà cũng dư sống, con học trường quốc tế anh cũng lo cả tiền ăn học, chưa kể những khoản tiền khác.
Chị cướp hạnh phúc gia đình người khác mà được gặp người đàn ông tốt như vậy còn không nhận ra sao mà vòi vĩnh hoài, biết ông xã tôi thương con nên suốt ngày đưa con ra gây áp lực, bận bịu chưa kịp cho thì chị làm càn! Sống như vậy mà gọi là sống sao chị?
Chị đến với ông xã tôi khi anh ấy đã thành công, chị cố tình đeo bám gần 8 năm trời, cố tình đẻ con để gia đình người ta tan nát, cuối cùng chị cũng sống thêm được với chồng tôi 2 năm theo kiểu không có giấy tờ pháp lý, không ai công nhận.
Giờ chị giở giọng bảo là cùng cực khổ với anh ấy 10 năm, để tìm kiếm sự thương cảm của những người đang ganh ghét với tôi à? Ngày tôi với chị gặp nhau chị còn bảo chị không còn tình cảm với chồng tôi nên chính chị là người ra đi trước, sao giờ "sướng quá hoá cuồng" vậy chị?
Chị càng nói tôi càng đăng hình gia đình hạnh phúc của chúng tôi đấy! Chồng tôi khi nào tôi thích là tôi đăng thôi! Tất cả là do chị chọn, kể cả chuyện ngày hôm nay. Hãy để con trẻ được bình yên, đừng lôi nó vào những toan tính của chị!”, Vy Oanh viết.
Bi to giat chong, ca si Vy Oanh danh thep dap tra-Hinh-2
 Chia sẻ của Vy Oanh.
Xem MV “Hạnh phúc nơi nào” của Vy Oanh (Nguồn: Yeah1 Music):
Giọng ca “Đồng xanh” còn chia sẻ lại lời mẹ chồng của cô. “Mọi người cùng đọc và share giúp em nhé, đừng để kẻ ác lộng hành trên thế gian này nhé, mẹ chồng em và ông xã em sẵn sàng trả lời xác nhận những thông tin em đã trả lời.
Mẹ bảo con của mẹ để mẹ dạy, mẹ đã hỏi cưới cô ta bao giờ chưa mà bảo là vợ, con trai mẹ đã quá chu toàn trách nhiệm, không phải ai muốn đặt điều vu khống là được, nói có sách, mách có chứng! Sự thật mãi mãi là sự thật, con người ta sinh ra trên đời này không phải ai muốn hãm hại cũng được”, Vy Oanh viết.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)