Bị Phi Thanh Vân "đòi nợ", Bảo Duy công khai kinh tế "khủng"?

Google News

Câu chuyện ly hôn của Phi Thanh Vân và Bảo Duy có lẽ vẫn chưa đến hồi kết sau khi nữ diễn viên công khai "đòi nợ" chồng cũ.

Sau khi bị Phi Thanh Vân đòi nợ, trên trang cá nhân mới đây của mình, Bảo Duy bất ngờ chia sẻ đường link về cách học làm giàu sau khi quyết định hoạt động kinh doanh độc lập. Theo những gì bài viết chia sẻ, "Điều giúp bạn có gan làm giàu không phải là nhân cách của bạn mà lại là kinh nghiệm thực tế. Bạn thực sự sẽ trở thành một doanh nhân nếu bạn dám bước chân trải nghiệm trên thương trường. Còn những người ngồi một chỗ mà tưởng tượng rằng doanh nhân là những người thích giao du, quanh năm buôn bán, liều lĩnh mạo hiểm thì sẽ còn dậm chân tại chỗ dài dài. Do đó, nếu bạn cũng mang hoài bão về một sự nghiệp của riêng mình, bạn muốn trở thành một doanh nhân thành đạt hãy tham khảo 10 điều sau đây...".
Bi Phi Thanh Van
Bảo Duy và Phi Thanh Vân thuở mặn nồng. 
Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Bảo Duy quyết tâm thực hiện biến "giấc mơ" thành hiện thực đến thế nào. Nhiều người hâm mộ cho rằng, nếu thành công, có lẽ đây chính là điều mà anh khiến Phi Thanh Vân phải "hối tiếc" nhất. Không ít người dành cho anh lời chúc may mắn trên con đường sự nghiệp.
Bi Phi Thanh Van
Nhiều người dành cho Bảo Duy lời động viên và hy vọng anh sớm thành công 
Trước đó, Phi Thanh Vân từng chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm "chỉ thẳng mặt" Bảo Duy rằng, “Đàn Ông hèn! Tôi không gọi bằng Anh, xin lỗi vì nhỏ hơn tôi đến 2 tuổi nhé Tôi làm việc cực khổ lo cho con và gia đình, Em sống bám đã đành giờ có tiền nợ 60 triệu cũng không chịu trả! Tiền cho là cho, tiền mượn phải trả.
Tất nhiên cũng vì lý do gì thì tôi mới không cho có đúng không? Cớ sao Em không chịu trả khi tôi trăm thứ phải lo. Cho tiền người nghèo từ thiện tôi không tiếc, tiếc cho một kẻ như Em. Dối trá và bịa đặt hòng mang lại vị thế về cho mình, Em quên ngày xưa tới với tôi em là hai bàn tay trắng, tôi phải mua sắm từ a đến z cho Em sao! Nhờ tôi mà em có chút danh nhỏ bé như bây giờ! Tính Em quá đàn bà và còn hơn một người đàn bà như tôi thì...thua lắm rồi! Em đổ tôi bay lắc khi em là kẻ nghiện ngập mặt ngập đầu.... văn phong và cách hành xử của Em lớp 7 thì làm gì qua được mắt tôi.
Em không xứng đáng là cha của con, còn mở miệng nói kiểu ngu xuẩn vô học thức. Hành xử ngông cuồng côn đồ và chợ búa với nắm đấm và dao kiếm đập phá, hòng áp đáo người phụ nữ yếu mềm. Với tối thì em nhầm to! Đi sai nước cờ rồi. Là người của công chúng đứng ra tôi không muốn tiếp tục tố em như thế này nhưng Em quá vô liêm sỉ, ăn chơi, nhậu nhẹt trác tán. Vô trách nhiệm với gia đình. Bây giờ Em làm mà sao k suy nghĩ: khoe khoang mở cty bạc tỷ, đi xe hơi, ăn chơi như đại gia, đi chơi với gái nhà hàng sang chảnh... mà con thì không lo được một ngàn đồng!
Bi Phi Thanh Van
 Phi Thanh Vân công khai "đòi nợ" Bảo Duy trên trang cá nhân.
Vậy mà 60 triệu không chịu trả hẹn lần lựa mãi. Đưa ra yêu sách gặp con đủ điều, mà không muốn lo cho con một đồng nào! Tiền Nợ thì không trả. Hỏi tới thì nói không có tiền!..... chửi tôi khùng điên! Còn hăm dọa khi tôi cho sự thật lên báo, và facebook! Em nghĩ tôi sợ Em sao? Tôi chưa bao giờ biết sợ bất cứ điều gì nhất là liên quan tới Em. Chúng chỉ làm tôi khinh thường sự xấu xa và đàn bà tính của Em mà thôi. Hãy để con trai tôi nhìn thấy con người xấu xa Bỉ ổi của cha nó.
Hay Em sống ảo và lừa đảo! Sống bám và quá mà ám là em đó Nguyễn Bảo Duy. Tôi cảm thấy thật nhục nhã khi em là cha của con trai tôi. Và đừng nghĩ tôi sợ em, Tôi sẵn sàng đấu với em tới cùng vì tôi không bao giờ chịu khuất phục một kẻ gian ác và đàn bà tính như em”, Phi Thanh Vân bày tỏ.
Theo Hương Giang/Khỏe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)