Bị nói không có fan ra đón, Ngân Anh bức xúc lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Lê Âu Ngân Anh trở về Việt Nam sau cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2018 nhưng không có fan nào ra chào đón. Trước thông tin này, Ngân Anh đã lên tiếng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Ngân Anh bị tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử tại Hoa hậu Liên lục địa 2018”. Nguồn Youtube/vtc:
Gần đây, Lê  Âu Ngân Anh đáp chuyến bay từ Philippines trở về Việt Nam sau cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2018. Tại sân bay trong nước, Ngân Anh né tránh ống kính truyền thông. Đáng chú ý, không có fan ra đón Ngân Anh khiến nhiều người bàn tán về giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất của cô tại cuộc thi.
Bức xúc trước những ý kiến trái chiều, Ngân Anh lên tiếng. “Mình bảo các fan đừng ra đón mình vì buổi sáng sớm và cũng cận Tết các em cũng đã về quê nên hẹn sau Tết sẽ họp fan cảm ơn các em đã bình chọn và ủng hộ cho mình. Mình cũng không thích ồn ào và màu mè nên đã không cho ê-kíp biết ngày giờ về của mình để thông báo với truyền thông", Ngân Anh chia sẻ.
Giữa ồn ào thi chui, bị tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử tại Hoa hậu liên lục địa 2018, Ngân Anh vừa lên tiếng gửi lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ cô đi thi. Đặc biệt, cuối dòng tâm sự này, Ngân Anh nhắn nhủ đến antifan rằng cô cảm ơn antifan đã khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn.
Bi noi khong co fan ra don, Ngan Anh buc xuc len tieng
Ngân Anh tại sân bay ngày về nước. Ảnh: Yan 
Sau trở về nước, Ngân Anh sẽ phải đối mặt với án phạt từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD). Trên Lao động, ông Nguyễn Quang Vinh - Cục trưởng Cục NTBD cho biết Cục không công nhận giải thưởng của Ngân Anh tại Việt Nam đồng thời sẽ xử lý cô theo đúng quy định. Trước thông tin từ Cục NTBD, Ngân Anh chưa có bất kì động thái nào.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)