Bí mật chưa biết về 3 nữ MC tên “Anh” nổi tiếng VTV

Google News

Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh là những BTV quen thuộc đối với khán giả thường xuyên theo dõi chương trình thời sự trên sóng VTV.

Những ngày gần đây, thông tin BTV Vân Anh - gương mặt kỳ cựu của VTV nghỉ việc khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. Được biết, cô quyết định nghỉ công tác tại đài để có cơ hội dành thời gian thực hiện những dự định, ấp ủ riêng.
Ngoài BTV Vân Anh, chắc hẳn khán giả cũng không thể quên những gương mặt quen thuộc khác như BTV Hoài Anh, Diệp Anh. Vì Vân Anh, Diệp Anh đã nghỉ việc nên chỉ còn lại BTV Hoài Anh ở lại gắn bó với bản tin Thời sự VTV.
Nhiều người gọi BTV Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh là “Tam ca 3A” của bản tin Thời sự trên sóng VTV bởi cả 3 đều có tên “Anh”. Giữa họ cũng có nhiều nét chung, trong đó nổi bật hơn cả là sự xinh đẹp, tài năng và được nhiều khán giả mến mộ.
BTV Hoài Anh
Bi mat chua biet ve 3 nu MC ten “Anh” noi tieng VTV
BTV Hoài Anh. 
BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước kể từ khi đảm nhận vai trò dẫn bản tin thời sự 19h. Với giọng nói truyền cảm, MC Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của người xem truyền hình. Hiện tại Hoài Anh là người duy nhất trong "Tam ca 3A" còn làm việc tại đài VTV.
Hoài Anh sinh năm 1980 tại Hà Nội, là BTV Thời sự 19h đầu tiên nói giọng miền Nam của VTV. MC Hoài Anh sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười tươi rạng rỡ. Nhờ lối dẫn dắt nhẹ nhàng cùng giọng nói truyền cảm, ấm áp, Hoài Anh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi tạo được sự khác biệt cho chương trình Thời sự 19h.
Vào năm 2010, cô lên xe hoa. Năm 2011, công chúa bé bỏng của hai vợ chồng Hoài Anh ra đời và được đặt tên là Kỳ Uyên.Là người cực kỳ kín tiếng về chuyện đời tư, Hoài Anh ít khi chia sẻ và tiết lộ thông tin gì về cuộc sống gia đình của mình.
Bi mat chua biet ve 3 nu MC ten “Anh” noi tieng VTV-Hinh-2
Gia đình hạnh phúc của BTV Hoài Anh. 
Vừa có tài vừa có sắc nên nhiều người đồn đoán ông xã Hoài Anh phải là một người có gia thế “khủng” mới có thể đưa cô về dinh. Nói về chồng mình, Hoài Anh chỉ cho biết: “Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng”.
Hoài Anh là người rất lãng mạn, có thiên hướng về nghệ thuật (từ nhỏ rất hay hát và tham gia nhiều các hoạt động văn nghệ ở trường). Đặc biệt, dù rất thích cái đẹp nhưng chị lại rất hiếm khi có thời gian đi spa để chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, Hoài Anh cũng từng thừa nhận cô là người khá yếu đuối về tinh thần. Có thể là do từ nhỏ đã được yêu chiều, lại chưa từng gặp khó khăn quá lớn nào trong cuộc sống.
BTV Diệp Anh
Bi mat chua biet ve 3 nu MC ten “Anh” noi tieng VTV-Hinh-3
BTV Diệp Anh. 
Diệp Anh tên đầy đủ là Phạm Diệp Anh, sinh năm 1977, từng là cựu học sinh của trường PTTH Hà Nội - Amsterdam và cựu sinh viên khoa Kinh tế của trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Khoảng thời gian đầu khi mới tốt nghiệp đại học, Diệp Anh từng có 3 năm thử việc không lương ở nhà đài. Theo chia sẻ của nữ MC, cô vẫn sung sướng vì được làm việc và được tin tưởng.
Làm ở VTV, Diệp Anh dẫn rất nhiều chương trình như Bản tin thời sự, Chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay... và ở chương trình nào, chị cũng được khán giả yêu mến. Nhưng vừa qua BTV Diệp Anh cũng bất ngờ nghỉ làm tại Đài Truyền hình để mở công ty riêng, phát triển kinh doanh. Không chỉ được khán giả mến mộ bởi cách dẫn thân thiện, dứt khoát, MC Diệp Anh còn được mến mộ bởi gia đình hạnh phúc bên cạnh người chồng luôn hiểu công việc của vợ và hai con trai khỏe mạnh, thông minh.
Mặc dù gia đình có người giúp việc theo giờ nhưng những ngày cuối tuần, khi kết thúc công việc sớm, Diệp Anh vẫn thường đi chợ và nấu cho con những món chúng thích. Khi mẹ nấu cơm thì cậu con trai lớn sẽ có nhiệm vụ rửa bát. Cô quy định, rửa bát được 5.000 đồng, lau nhà 10.000 đồng.
BTV Diệp Anh cũng thường hướng con đến các hoạt động từ thiện mà cô cho rằng đó là một sự trải nghiệm. Một bí quyết để luôn sống hạnh phúc của nữ BTV này là không buồn quá lâu, sống lạc quan và tin tưởng vào mặt tích cực nhất của cuộc sống.
BTV Vân Anh
Bi mat chua biet ve 3 nu MC ten “Anh” noi tieng VTV-Hinh-4
BTV Vân Anh. 
BTV Vân Anh tên đầy đủ là Nguyễn Trần Vân Anh, sinh năm 1975. Cô từng là một trong 4 BTV trụ cột, thường xuyên "giữ sóng" bản tin thời sự 19h. Với tác phong chuyên nghiệp và lối dẫn dắt đầy thuyết phục, BTV Vân Anh đã chinh phục được những khán giả theo dõi các chương trình thời sự trực tiếp.
Mới đây, quyết định rời khỏi VTV sau 20 năm gắn bó của cô khiến nhiều người bất ngờ. BTV Vân Anh chia sẻ quyết định rời khỏi VTV, với nhiều người có thể là bất ngờ, nhưng với cô, đây là quyết định có từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, chính môi trường làm việc và quý vị khán giả đã níu kéo cô cho đến ngày hôm nay.
Phía sau ống kính truyền hình, Vân Anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là mẹ của hai cậu con trai kháu khỉnh và chồng là bác sĩ nổi tiếng PGS. TS. TTND. Nguyễn Văn Thạch. BTV Vân Anh với chồng có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc dù chênh lệch 21 tuổi. Cả hai người tìm được nhiều điểm chung trong cuộc sống lẫn việc chăm sóc con cái.
Bi mat chua biet ve 3 nu MC ten “Anh” noi tieng VTV-Hinh-5
 BTV Vân Anh cùng chồng và 2 con trai.
Dù cả hai vợ chồng đều bận rộn nhưng Vân Anh cùng chồng cố gắng dành thời gian để dạy dỗ, chăm sóc các con. Để hai cậu bé có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống, vợ chồng cô hướng các con tham gia các hoạt động từ thiện, chơi thể thao, âm nhạc, các chuyến đi picnic với tập thể lớp…Cả gia đình cũng thường xuyên đi du lịch tại nước ngoài nhằm giúp con trẻ có thể khám phá thế giới và gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và con cái.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Cát Tường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)