Bị chê mặt như "tam giác ngược" bạn gái Huỳnh Anh lên tiếng

Google News

Nhan sắc của Bạch Lan Phương còn liên tục bị dân mạng đem ra 'mổ xẻ'.

Bị dân tình "dè bỉu" nhan sắc, Bạch Lan Phương có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân. Cô viết: "Cảm ơn những ai nghĩ mình thẩm mỹ toàn mặt, đặc biệt là cằm vì điều đó có nghĩa là các bạn khen cằm mình đẹp như làm phải không.

Bi che mat nhu

Bị dân tình "dè bỉu" nhan sắc, Bạch Lan Phương có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân. 

Nhân dịp anh bạn thân rủ chụp cam thường mình khoe luôn đây. Không 1 ai gặp mình mà k thốt lên câu: Khác ảnh thế. Nên mong mọi người hãy thương cho cô gái không có nổi 1% ăn ảnh như mình nha. Status cuối về vấn đề này được không bà con chuyển chủ đề nha, đừng bàn tán nhan sắc mình nữa".

Bi che mat nhu

Đây không phải lần đầu tiên bạn gái Huỳnh Anh đối diện với những lời miệt thị nhan sắc. 

Mới đây, Huỳnh Anh và bạn gái cùng dự lễ cưới diễn viên Anh Tuấn. Bạch Lan Phương xuất hiện với gương mặt có phần khác lạ, cằm nhọn hơn thường ngày, bị nhận xét giống như "tam giác ngược". Đây không phải lần đầu tiên bạn gái Huỳnh Anh đối diện với những lời miệt thị nhan sắc. 

Bi che mat nhu

Từ lúc công khai, chuyện tình yêu của diễn viên Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã gây nhiều chú ý của người hâm mộ vì nữ MC lớn tuổi hơn Huỳnh Anh và còn là mẹ đơn thân. Không chỉ vậy, nhan sắc của Bạch Lan Phương còn liên tục bị dân mạng đem ra "mổ xẻ" khi cho rằng không xứng đôi với Huỳnh Anh.

Bạch Lan Phương đang có mối tình ngọt ngào với diễn viên Huỳnh Anh. Họ xác nhận hẹn hò vào tháng 11/2020. Cô lớn hơn nam diễn viên 6 tuổi và có 1 con gái riêng sau mối quan hệ dang dở. 

Bi che mat nhu

Bạch Lan Phương xuất hiện với gương mặt có phần khác lạ, cằm nhọn hơn thường ngày, bị nhận xét giống như tam giác ngược. 

Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh – Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào.

Theo Thúy Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)