Bất ngờ với cảnh Trấn Thành dắt tay "hồn ma" Hari Won

Google News

Đây là poster mới nhất từ bộ phim điện ảnh chủ đề kinh dị Bệnh viện ma do Hari Won và Trấn Thành thủ vai diễn chính.

Mời quý độc giả xem clip Trấn Thành và Hari Won trong "Bệnh viện ma" (nguồn: Youtube):
Đây là poster mới nhất từ bộ phim điện ảnh chủ đề kinh dị Bệnh viện ma do Hari Won và Trấn Thành thủ vai diễn chính. Qua đó càng làm nóng thêm tên tuổi của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc gốc Việt sau chuyện tình 9 năm đổ vỡ với rapper Tiến Đạt.
Hình ảnh 2 tấm poster mới và cũ của phim được chia sẻ trên Facebook của MC Trấn Thành, nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú của người hâm mộ. Theo đó, ở poster mới “ra lò”, xuất hiện hình ảnh nhân vật của Trấn Thành hoảng hốt nắm tay Hari Won chạy gấp gáp.
Poster mới nhất của Bệnh viện ma được khán giả đánh giá cao. 
Theo đó, cả Trấn Thành và Hari Won đều mặc trang phục bác sĩ. Phía sau là các nữ y tá, bệnh nhân cũng thể hiện tâm trạng sợ hãi đến tột độ. Trong khi đó, gương mặt của Hari Won lại hoàn toàn trái ngược, cô thể hiện thái độ điềm tĩnh cùng nụ cười mỉm đầy ma quái.
Đặc biệt, những “mọt phim” tinh mắt có thể nhận thấy, nhân vật y tá của Hari Won không hề có chân. Chi tiết này đã một phần hé lộ thân phận nhân vật của Hari Won, một ma nữ trung tâm của bộ phim Bệnh viện ma.
Ở poster trước đó, hình ảnh Trấn Thành và Hari Won cùng ngồi trên một băng ghế inox gỉ sét của bệnh viện, tay nắm chặt tay, trong đó gương mặt của Hari Won tỏ ra sợ hãi và hoảng hốt, còn Trấn Thành lại thể hiện thần thái của người mất hồn. Phía sau hai người là hình ảnh bàn tay bê bết máu in trên cửa kính mờ hơi nước vô cùng đáng sợ.
Qua cả hai poster, trên nhiều diễn đàn phim ảnh, khán giả nhận xét sản phẩm mới ra mắt thể hiện được ý nghĩa tên của bộ phim hơn cả, đồng thời tiết lộ một trong hai nhân vật chính ai sẽ là ma hù dọa người xem.
Bệnh viện ma lấy bối cảnh một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…
Chàng sinh viên y khoa mới ra trường. 
Với Trấn Thành, Bệnh viện ma đánh dấu lần đầu chàng MC này vào vai chính trong một tác phẩm điện ảnh thay vì những vai phụ hỗ trợ như trước đó. Anh “thú nhận” mình đồng ý tham gia phim dù lịch làm việc dày đặc là do quá yêu thích nhân vật bác sĩ Thành, người sẽ gây ra không ít bất ngờ cho khán giả.
Đây là lần thứ hai Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trong cùng một phim sau Trùm cỏ. Có một điều thú vị đặc biệt là trong chương trình truyền hình đình đám Ơn giời! Cậu đây rồi, Trấn Thành và Hari cũng từng vào vai bác sĩ - y tá vô cùng hài hước và được khán giả ủng hộ. Chính vì vậy, trong lần hợp tác này, bộ đôi bác sĩ Trấn Thành và y tá Hari Won hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị.
Nữ y tá ma quái của Hari Won. 
Phim ngoài Trấn Thành và Hari Won còn có những gương mặt hài thân thuộc khác như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng, Sam…
Phim dự kiến ra mắt người hâm mộ bắt đầu từ ngày 4/3/2016.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)