Bảo Anh hát live "hết nước chấm" nhưng trang phục lộ bụng gây xôn xao

Google News

Dân mạng không ngừng bàn tán về sân khấu biểu diễn của ca sĩ Bảo Anh.

Mới đây, mạng xã hội đã không ngừng xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Bảo Anh trên sân khấu. Đáng chú ý, sự chú ý của cư dân mạng dành cho đoạn clip này không chỉ đến từ giọng hát nồng nàn của Bảo Anh mà chính là bộ trang phục mà nữ ca sĩ diện trên người.

Chọn bộ đầm body ôm sát cơ thể, Bảo Anh khéo khoe những đường cong hút mắt. Tuy nhiên, phần bụng của nữ ca sĩ lại khiến nhiều người tò mò vì trông có phần hơi... lùm lùm. Vốn là nữ ca sĩ sở hữu body săn chắc nhờ chăm chỉ tập gym, nên việc Bảo Anh lộ bụng to khiến nhiều người bàn tán.

Bao Anh hat live

Bao Anh hat live

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng có thể do chất liệu satin của bộ váy khiến người mặc dễ lộ khuyết điểm. Chưa kể trong lúc trình diễn, nữ ca sĩ phải liên tục thở ra hít vào để lấy hơi nên đôi lúc phần bụng có chút thay đổi.

Bao Anh hat live

Gần đây, Bảo Anh khiến người hâm mộ hào hứng khi chính thức thông báo trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm ballad.

4 năm vừa qua, Bảo Anh gây ấn tượng với khán giả qua loạt sản phẩm âm nhạc mang màu sắc latin như Như Lời Đồn, Ai Cần Ai, Lười Yêu, Yêu Không Cần Ép. Mạnh mẽ rũ bỏ hình ảnh “nữ hoàng nhạc lụi" ủy mị, Bảo Anh lột xác với hình ảnh cá tính, đậm chất nữ quyền trong những MV được đầu tư chỉn chu về hình ảnh, thông điệp.

Bao Anh hat live

Hy vọng mới màn comeback cùng nhạc ballad, khán giả sẽ được thưởng thức những sản phẩm lấy nước mắt trước đây của Bảo Anh như: Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng,...

Theo Minh Quân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)