Bạn trai doanh nhân khoe ảnh tình tứ hôn Hòa Minzy

Google News

(Kiến Thức) - Doanh nhân Minh Hải đăng ảnh tình tứ bên Hòa Minzy kèm lời ngọt ngào dành cho cô nhân ngày sinh nhật. Về phía Hòa Minzy, cô bày tỏ mong muốn Minh Hải không bị gọi là thiếu gia hay bị gắn mắc là bạn trai của cô.

>>>> Mời quý độc giả xem MV "Rời bỏ" của Hòa Minzy. Nguồn Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Minh Hải khoe ảnh hôn Hòa Minzy đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn gái. “Happy birthday my dear! Thanks for coming to my life” (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em yêu. Cảm ơn em đến bên anh), Minh Hải viết.
Sau chia sẻ của Minh Hải, Hòa Minzy lên tiếng. Cô khẳng định bạn trai là doanh nhân không phải thiếu gia, tên của anh cũng không phải là "bạn trai Hòa Minzy" mà là Hải. “Bản thân mình cũng 1 thời gian dài bị gọi qua tên của người khác nên em hiểu cảm xúc đó. Em không muốn người em thương phải chịu những điều tương tự”, Hòa Minzy cho hay.
 Hòa Minzy bên bạn trai. Ảnh: FBNV
 Chia sẻ của bạn trai Hòa Minzy.
 Chia sẻ của Hòa Minzy.
Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải công khai hẹn hò vào tháng 3/2018. Được biết, bạn trai doanh nhân của Hòa Minzy sinh năm 1989, là con của một đại gia ở Long An và đang làm Tổng giám đốc một công ty phân bón của gia đình.
Hòa Minzy từng khen bạn trai là người tuyệt vời. Anh chấp nhận hình xăm tên tình cũ Công Phượng của Hòa Minzy. Doanh nhân Minh Hải cũng hết lòng ủng hộ Hòa Minzy hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ các sản phẩm âm nhạc của bạn gái.
Cách đây ít ngày, doanh nhân Minh Hải cũng có mặt tại buổi họp fans của Hòa Minzy. Trên hàng ghế khán giả, anh chăm chú theo dõi bạn gái. Ngoài ra, Minh Hải còn rất thân thiết với người thân của Hòa Minzy.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)