Ballack hẹn hò với bạn của con trai quá cố

Google News

Michael Ballack được cho là đang hẹn hò với Sophia Schneiderhan, người mẫu kém cựu tiền vệ Chelsea 24 tuổi.

Theo Bild, Ballack bị phát hiện dự một buổi triển lãm nghệ thuật cùng người mẫu 21 tuổi Schneiderhan. Schneiderhan là bạn của Emilio, cậu con trai đã qua đời của Ballack. Cặp đôi được Bild mô tả "trở nên gần gũi hơn" sau tai nạn của Emlilio. Cả hai bắt đầu hẹn hò một năm sau khi Ballack mất con.
Tháng 8/2021, Emilio thiệt mạng sau một tai nạn môtô phân khối lớn diễn ra tại Bồ Đào Nha. Truyền thông Bồ Đào Nha cho biết tai nạn xảy ra tại Troia, phía nam thủ đô Lisbon, gần ngôi nhà tiền vệ người Đức từng mua cách đây vài năm.
Ballack hen ho voi ban cua con trai qua co
Schneiderhan, bạn gái hiện tại của Ballack. Ảnh: Daily Mail. 
Cựu tuyển thủ Đức và bạn gái từng hôn nhau ở nơi công cộng. Đây không phải là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau. Bạn bè của họ chia sẻ với Bild rằng cặp đôi không quan tâm đến khoảng cách tuổi tác (24 tuổi).
Emilio là một trong ba người con Ballack có với vợ cũ, Simone Lambe. Emilio là con trai thứ hai, anh trai của Jordi (sinh năm 2005) và em trai của Louis (sinh năm 2001).
Ballack được biết đến với biệt danh "Vua về nhì". Anh từng thất bại liên tiếp trên cả 4 đấu trường Bundesliga, DFB Pokal, Champions League và World Cup vào năm 2002. Chưa dừng lại ở đó, năm 2008, anh lại một lần nữa về nhì ở Premier League, Champions League và cả Euro.
Năm 2012, Ballack giải nghệ trong màu áo Leverkusen.

Theo Hoàng Nguyên/ ZingNews

>> xem thêm

Bình luận(0)