Bà Phương Hằng “khui” Hoài Linh: Thủy Tiên nói về 4,3 tỷ từ thiện từ Trấn Thành

Google News

Liên quan đến ồn ào Trấn Thành bị chất vấn về 4,3 tỷ chuyển Thủy Tiên, mới đây nữ ca sĩ đã lên tiếng. Cô đính chính không hề phát ngôn "chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ từ Trấn Thành".

>>>> Mới quý độc giả xem video "Hoài Linh trần tình về việc giữ hơn 13 tỷ từ thiện". Nguồn Vietnamnet:
Sau khi Hoài Linh bị bà Phương Hằng "khui" chuyện giữ 13 tỷ tiền từ thiện, Trấn Thành bất ngờ cũng bị soi chuyện quyên góp cứu trợ miền Trung. Nhiều người chất vấn nam MC về khoản tiền 4,3 tỷ chuyển cho Thủy Tiên. Bên cạnh đó, có thông tin, sau khi nghe râm ran vụ Trấn Thành, Thủy Tiên và ê-kíp đã đối soát lại phía ngân hàng và khẳng định chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ từ phía Trấn Thành.
Giữa ồn ào, Thủy Tiên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Nữ ca sĩ chia sẻ, không hề có ê-kíp nào đi đối soát phía ngân hàng và cô cũng không khẳng định chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ từ Trấn Thành.
Ba Phuong Hang “khui” Hoai Linh: Thuy Tien noi ve 4,3 ty tu thien tu Tran Thanh
 Ca sĩ Thủy Tiên. Ảnh: FBNV
"Mình không hề khẳng định gì cả cũng không hề có ê-kíp nào đi đối soát phía ngân hàng và chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ gì cả.
Mình có nói “chắc Thành đã chuyển rồi nhưng vì lúc đó 1 phút có khi cả nghìn chuyển khoản, hơn nữa khi ấy mình đi ngày đêm liên tục, 4h sáng đã thức đi có hôm 9-10h đêm mới về, khối lượng công việc nhiều lắm cho nên mình không thể kiểm tra thông tin được”.
Thật sự là lưu lượng thông tin nhiều nên mình không thể kiểm tra thông tin nhanh được. 1 ngày hơn trăm nghìn lượt chuyển khoản. Nhiều đến nỗi ibanking của tài khoản đó bị treo không hoạt động mình không thể mở được, muốn check 1 thông tin nào đó mình phải chạy ra tận ngân hàng ngồi chờ rất lâu để tìm xin số liệu".
Ngoài việc đính chính thông tin liên quan đến Trấn Thành, Thủy Tiên khẳng định chắc chắn không ai ăn chặn tiền từ thiện:
"Mình tin là nghệ sĩ tụi mình sống bằng tình yêu thương công chúng, có thể có chút sai sót trong cách làm 1 chút chứ không ai đi ăn chặn số tiền từ thiện như vậy đâu... Mình chắc chắn, mong mọi người an tâm ạ".
Liên quan đến khoản tiền 4,3 tỷ Trấn Thành từng tuyên bố chuyển cho Thủy Tiên đi từ thiện thay, nam MC cũng lên tiếng giải thích. Trấn Thành cho biết: "Ban đầu, khi tôi tổng kết thì số tiền sẽ phải gửi về cho miền Trung là 8,7 tỷ. Tôi đã thông báo trên fanpage về dự định của tôi là sẽ chia số tiền đó ra làm 3 để gửi gắm cho 3 nhà hảo tâm mà tôi tin tưởng nhất để đến tận miền Trung trao đúng tay bà con là: Diễn viên Đại Nghĩa 3 tỷ, cô Ngọc Hương - mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là 1 tỷ, ca sĩ Thủy Tiên là 4,7 tỷ.
Ba Phuong Hang “khui” Hoai Linh: Thuy Tien noi ve 4,3 ty tu thien tu Tran Thanh-Hinh-2
 Trấn Thành lên tiếng về số tiền từ thiện miền Trung. Ảnh FBNV
Về phía anh Đại Nghĩa, tôi đã gửi đủ tiền mặt 3 tỷ (có quay video post trên kênh Youtube của tôi). Về phía cô Ngọc Hương, tôi đã chuyển khoản 1 tỷ (Giao dịch qua ngân hàng. Có uỷ nhiệm chi rõ ràng. Tôi sẽ liên hệ ngân hàng để post lên cho quý vị rõ). Về phía Thuỷ Tiên, tôi có nhắn tin và gọi điện thoại liên lạc nhưng có thể do lúc đó Thuỷ Tiên đang rất bận việc cứu trợ tại miền Trung nên tôi không được hồi âm.
Trước tình hình cấp bách này, thấy cô Ngọc Hương là người miền Trung và cô đang trực tiếp đi cứu trợ tận nơi tại miền Trung nên tôi mới quyết định chuyển hết phần còn lại cho cô giải quyết luôn cho kịp thời vì cứu người như cứu hỏa.
Tổng số tiền tôi đã chuyển cho cô Hương là 6.453.000.000 đồng, cộng 3 tỷ đã chuyển cho anh Nghĩa là tổng cộng 9.453.000.000 đồng. Vì sau đó có 1 số khán giả và bạn bè tôi ủng hộ thêm nên con số có tăng thêm so với con số 8,7 tỷ đã công bố ban đầu".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)