Bà mẹ 1 con từng lộ "ảnh nóng", kiếm gần 1300 tỷ đồng/năm là ai?

Google News

"Góa phụ đen" Scarlett Johansson lần thứ 2 dẫn đầu danh sách 10 nữ diễn viên kiếm tiền giỏi nhất năm.

Theo tin mới đây từ tạp chí Forbes, người đẹp Scarlett Johansson tiếp tục đứng đầu danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới với cát-xê 56 triệu USD (khoảng 1.292 tỷ đồng). Con số này được thống kê từ 1/6/2018 đến 1/6/2019 và chưa hoàn thuế.
Ba me 1 con tung lo
Vai diễn Góa phụ đen lạnh lùng mang lại cho Scarlett Johansson tất cả, từ tiền tài cho đến địa vị ngày một cao lên tại Hollywood. 
Sinh năm 1984, Scarlett Johansson là gương mặt quen thuộc với khán giả điện ảnh toàn cầu nhờ vai diễn Black Widow (Goá phụ đen) trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Khả năng diễn xuất của cô bộc lộ từ sớm và khi mới chỉ 21 tuổi, Scarlett Johansson đã góp mặt trong 22 phim, nhận giải thưởng Tony Award, BAFTA Award cùng ba lần được đề cử giải Quả Cầu Vàng.
Đến năm 2012, tên của người đẹp đã được đặt trên Đại lộ Danh vọng nhờ những đóng góp trong sự nghiệp điện ảnh.
Ba me 1 con tung lo
Scarlett từng bị cho là bình hoa di động chỉ vì cô quá đẹp. 
Không chỉ tài năng, vẻ đẹp của nữ diễn viên càng khiến công chúng mê mẩn. Mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh trong veo, bờ môi căng mọng và thân hình sexy tuyệt đối khiến Scarlett Johansson nhanh chóng trở thành tượng đài của sự quyến rũ tại Hollywood.
Những bảng xếp hạng nhan sắc như “Người đẹp gợi tình nhất thế giới”, “Mỹ nhân có đôi môi đẹp nhất", " Người phụ nữ sở hữu vòng ba đẹp nhất”... mà cô nàng góp mặt nhiều vô kể.
Theo công thức đo tỉ lệ vàng của người Hy Lạp cổ đại, thân hình của "quả bom tóc vàng" Scarlett gần như đạt tới độ hoàn hảo.
Xinh đẹp, thành công và giàu có - Scarlett Johansson tưởng như có mọi thứ trong tay. Tuy nhiên đường tình duyên của cô đào bốc lửa này lại tương đối lận đận.
Nhiều nguồn tin khẳng định Scarlett có thói quen yêu chớp nhoáng, và dường như điều này không phải bịa đặt. Danh sách bạn trai của cô nàng là 1 chuỗi dài những cái tên từ cậu bạn cùng lớp Tack Antonoff, cầu thủ bóng chày Derek Jeter tới ngôi sao phim Trân Châu Cảng - Josh Hartnett, Jared Leto, Patrick Wilson...
Tuy nhiên, cuộc tình của Scarlett Johansson khiến báo chí tốn giấy mực nhất có lẽ là với Ryan Reynolds. Cả hai thậm chí đã chính thức kết hôn vào ngày 27/9/2008 chỉ sau 1 năm hẹn hò. Thế nhưng tới năm thứ 3 chung sống, cặp trai tài gái sắc Hollywood đã sớm "đường ai nấy đi".
Ba me 1 con tung lo
Ryan Reynolds kết hôn với Scarlett Johansson nhưng cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng chấm dứt. 
Bỏ lại cuộc hôn nhân ngắn ngủi và sự tiếc nuối của công chúng, Scarlett bắt đầu hẹn hò nhà báo người Pháp Romain Dauriac vào năm 2012 rồi kết hôn 2 năm sau đó. Mối quan hệ của họ kết thúc bằng thỏa thuận về quyền nuôi dưỡng cô con gái 3 tuổi Rose Dorothy năm 2016.
Sau này trong 1 lần nhận phỏng vấn, Scarlett Johansson từng tâm sự rằng cô cảm thấy không có nhiều điểm chung với đối phương từ lúc họ hẹn hò. Nhưng sự khác biệt về lối sống và tính cách của 2 bên cũng tạo nên một sự bí ẩn hấp dẫn riêng. Tiếc rằng quá trình hòa hợp khi bước vào hôn nhân của họ không hề thuận lợi như tưởng tượng.
Bên cạnh ồn ào liên quan đến những người tình bước qua cuộc đời, scandal lớn nhất của Scarlett trong suốt khoảng thời gian nổi tiếng là lộ "ảnh nóng", trong số đó có nhiều tấm hình do cô tự chụp. Vào buổi tối tháng 9 năm 2011 ấy, công chúng khắp thế giới được phen tá hỏa khi cả loạt ảnh nude được chụp từ máy điện thoại cá nhân bỗng bị tuồn lên mạng.
Ba me 1 con tung lo
Sau khi ngôi sao gợi cảm bỏ chồng lần 2, có tin đồn cặp ngôi sao Marvel - Chris Evans và Scarlett Johansson đã thành đôi, nhưng sau cùng tất cả vẫn... trật lất. 
Điều khiến mọi người sốc là bởi lẽ các bức hình này lại có độ giống đáng ngạc nhiên với dáng vóc của cô đào nóng bỏng nhất nhì Hollywood. Sau này, Scarlett đã thừa nhận những bức ảnh đó là do cô chụp để gửi cho chồng cũ (Ryan Reynolds) từ 3 năm trước. Bên cạnh đó, ekip của nữ diễn viên cũng liên hệ trực tiếp với FBI để thúc đẩy quá trình điều tra, đồng thời trực tiếp trả lời phỏng vấn của báo chí, tránh mọi đơm đặt và suy đoán vô căn cứ. 
Theo Bích Ngọc /thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)