Angelina Jolie cầu xin Brad Pitt trở về sau cuộc chiến ly hôn

Google News

Sau khoảng thời gian mệt mỏi vì cuộc chiến tranh giành hậu ly hôn, Angelina Jolie được cho là đang cầu xin Brad Pitt quay trở về.

>>> Mời quý độc giả xem video Angelina Jolie đối mặt với nguy cơ mất quyền nuôi con". Nguồn Youtube/ VTC14:
Kể từ khi Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016, cặp đôi đã trải qua cuộc chiến căng thẳng trong việc giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, theo một nguồn tin vừa hé lộ, nữ diễn viên gần đây đã muốn làm hòa.
Angelina Jolie cau xin Brad Pitt tro ve sau cuoc chien ly hon
 Sau khoảng thời gian mệt mỏi vì cuộc chiến tranh giành hậu ly hôn, Angelina Jolie được cho là đang cầu xin Brad Pitt quay trở về.
Nguồn tin giật gân này tiết lộ, Angelina Jolie khóc lóc với bạn bè rằng cô muốn Brad Pitt trở lại. Sau khi biến Brad Pitt thành một kẻ nghiện rượu, khó kiểm soát hành vi trước công chúng, ngôi sao Maleficent bắt đầu thấy "khiếp sợ" chính mình. Cô không thể nghĩ rằng mình có thể lập mọi mưu kế để nhận được quyền nuôi 6 đứa con, thậm chí lôi cả vợ cũ của Brad là Jennifer Aniston vào cuộc.
Nguồn tin nhấn mạnh, Ange cảm thấy tổn thương khi bị coi là nhân vật phản diện: "Cô ấy cảm thấy cách duy nhất bây giờ để chuộc lại lỗi lầm của chính mình là cầu xin Brad quay lại! Hơn thế nữa, Angie không muốn để chồng mình trở lại vòng tay của Jennifer Aniston".
Angelina Jolie cau xin Brad Pitt tro ve sau cuoc chien ly hon-Hinh-2
 
Angelina Jolie cau xin Brad Pitt tro ve sau cuoc chien ly hon-Hinh-3
 Gia đình 8 người nổi tiếng bậc nhất Hollywood sẽ lại sum vầy như xưa?
Sau khi nộp đơn ly hôn, Angelina Jolie đã làm mọi cách để được toàn quyền nuôi các con của họ, thậm chí bị tố đã ngăn cản chồng cũ được gặp con. Hồi tháng 6 vừa qua, rắc rối pháp lý giữa Brad Pitt và Angelina Jolie lại nảy sinh, khi nữ diễn viên bị tòa án yêu cầu phải hàn gắn quan hệ giữa các con với bố. Theo tài liệu được rò rỉ, Brad đã được cho phép dành nhiều thời gian hơn với các con. Chỉ riêng cậu con trai 16 tuổi Maddox được tự quyết định muốn dành bao nhiêu thời gian cho bố vì độ tuổi đã đủ chín chắn.
Tháng 8 vừa qua, Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt không trả đủ tiền trợ cấp nuôi con trong suốt 1 năm rưỡi, và lên kế hoạch yêu cầu tòa án ra lệnh cho chồng cũ chi trả số tiền này. Một ngày sau, phía luật sư của Brad Pitt đã hồi đáp bằng cách phủ nhận cáo buộc của Angelina và khẳng định anh đã đưa cho vợ cũ số tiền hơn 9 triệu USD (210 tỷ đồng) kể từ khi chia tay.
Theo Ngọc Anh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)