Aly Dũng "Biệt động Sài Gòn" cô độc, nghèo khó trước khi qua đời

Google News

Diễn viên Aly Dũng "Biệt động Sài Gòn" từng sống trong căn nhà 9m2. Mới đây, ông qua đời sau thời gian điều trị ung thư máu.

Diễn viên Aly Dũng "Biệt động Sài Gòn" mất ở tuổi 74. Ông mắc ung thư máu và nhiều bệnh khác. Sinh thời, ông từng đóng vai anh lính trong phim Biệt động Sài Gòn, nông dân Mã Đồng trong Án xưa tích cũ.
Theo Công An Nhân Dân Online, Aly Dũng xuất thân giàu có. Cha mẹ ông làm nghề buôn bán kinh doanh, sở hữu ô tô và nhiều căn biệt thự ở Sài Gòn. Khi Aly Dũng 20 tuổi, mẹ ông đột ngột qua đời vì tai nạn xe.
Bố ông chạy theo những cuộc tình và lao vào cờ bạc, đỏ đen rồi trắng tay. Một mình Aly Dũng nuôi 14 người em rồi lần lượt các em của ông qua đời vì bệnh tật. Khi còn lại một mình, ông bắt đầu đi đóng phim. Tuy nhiên, các vai diễn chỉ giúp ông sống qua ngày.
Aly Dung
Diễn viên Aly Dũng (trái). Ảnh: Vietnamnet. 
Có một chút vốn, Aly Dũng mua nửa cái chuồng heo 9m2 để cư ngụ. Theo Znews, phần phía sau căn nhà là nơi tắm giặt, nấu ăn. Gác xép trên cùng là nơi ngủ nhưng mưa dột nên phải che tấm bạt.
Sau đó, ông được mạnh thường quân giúp đỡ, xây một ngôi nhà ngay tại mảnh đất này. Trong đợt dịch COVID-19, Aly Dũng bán đồ trong nhà, cầm cố giấy tờ xe máy rồi buộc phải bán nhà để có tiền sống qua ngày.
Aly Dung
Căn nhà của diễn viên Aly Dũng khi chưa cải tạo. Ảnh: Đời Sống Gia Đình.  
Aly Dung
 Aly Dũng phải bán căn nhà vào đợt dịch COVID-19. Ảnh: Znews. 
Trong cuộc phỏng vấn với Dân Việt, Aly Dũng cho biết, ông bị trầm cảm 30 năm qua. “Bây giờ tôi phải sống chung với thuốc, bác sĩ cũng có cho tôi thử ngưng lại nhưng tôi không ngủ được nên đành phải tiếp tục uống thuốc”, ông nói. Tháng 8/2023, Aly Dũng phát hiện mắc ung thư máu giai đoạn 2.
Aly Dũng lập gia đình năm 20 tuổi. Cuộc sống hôn nhân của ông sớm tan vỡ khi vợ ông quyết định ôm con gái 3 tuổi bỏ đi. Suốt nhiều năm qua, diễn viên phim Biệt động Sài Gòn mất liên lạc với vợ cũ và con.

Xem video "Gặp lại NSƯT Thanh Loan - Nhân vật trong phim "Biệt động Sài Gòn". Nguồn HANOITV

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)