Á hậu Thu Hương tuyên bố kiện người tung tin đồn thất thiệt

Google News

Á hậu Thu Hương sẽ công khai mọi thông tin minh bạch trên trang cá nhân để bảo vệ uy tín cá nhân và gia đình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa khôi Thu Hương trong chương trình Vui sống mỗi ngày". Nguồn VTV3:
Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thu Hương tuyên bố sẽ xử lý đến cùng những lời bịa đặt, xúc phạm danh dự của mình.
Cụ thể, Á hậu Quý bà Thế giới viết: "Từ hôm qua tới giờ có nhiều anh chị em bạn bè chia sẻ thông tin về việc Hương bị một Facebook chuyên viết thông tin lá cải đặt điều vu khống, bôi nhọ danh dự. Thực ra với bản tính của Hương thì mình không quan tâm lắm vì chuyện thị phi vốn là điều bình thường của cuộc sống, nhưng vì có quá nhiều người thích chuyện náo nhiệt, lại nhiệt tình vào share Facebook của anh gì gì đó khiến Hương đành phải mất thời gian giải quyết và xử lý.
A hau Thu Huong tuyen bo kien nguoi tung tin don that thiet
 Á hậu Thu Hương tuyên bố kiện để bảo vệ danh dự.
Vậy Hương xin chia sẻ cách thức xử lý các khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội với các thông tin bịa đặt, bôi nhọ và vu khống để các anh chị em tham khảo. Sau này nếu gặp phải những vấn đề tương tự thì chúng ta những người ngay thẳng sẽ biết cách xử lý vấn đề theo đúng trình tự của pháp luật. Không hoang mang, không sợ hãi, không im lặng và cũng không chửi bới ầm ĩ mà hãy làm theo đúng quy trình để cái đúng được bảo vệ, cái xấu sẽ bị đẩy lùi và xã hội văn minh hơn".
 Thu Hương cho biết, cô đã soạn thảo đơn kiện. Cô cũng khẳng định sẽ công khai các thông tin minh bạch lên truyền thông và mạng xã hội để bảo vệ uy tín của bản thân và gia đình.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)