Á hậu Thanh Tú hiếm hoi khoe phòng để đồ hiệu

Google News

Phòng để đồ của Á hậu Thanh Tú như vừa trải qua một cơn lốc, phụ kiện bị vứt lăn lóc dưới sàn nhà.

Trên Instagram, Á hậu Thanh Tú bất ngờ tiết lộ một vài góc trong phòng để đồ hiệu của mình. Thế nhưng điều khiến dân tình chú ý là nơi người đẹp cất giữ những món đồ đắt tiền lại vô cùng bừa bộn. Không chỉ vậy, những món phụ kiện còn bị vứt lăn lóc dưới sàn nhà. Giải đáp sự thắc mắc của nhiều người, Á hậu Thanh Tú tiết lộ "thủ phạm" chính là cậu con trai đang tuổi nghịch của mình - bé Pu. Chia sẻ của Thanh Tú được nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ đồng cảm, bởi quậy khiến căn phòng bừa bộn cỡ này với các "tiểu quỷ" cũng chỉ là chuyện thường mà thôi.

A hau Thanh Tu hiem hoi khoe phong de do hieu

Á hậu Thanh Tú đăng cảnh phòng bừa bộn và "thủ phạm" chính là con trai.

Sau khi giành danh hiệu không lâu, Á hậu Thanh Tú gây bất ngờ khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Tập đoàn của chồng Thanh Tú chuyên kinh doanh thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, thiết bị năng lượng, thiết bị an toàn - két bạc, hệ thống cửa và thiết bị viễn thông (điện thoại).

A hau Thanh Tu hiem hoi khoe phong de do hieu-Hinh-2

Thanh Tú và chồng doanh nhân.

Được biết trước khi cưới Thanh Tú, Nguyễn Thành Phương đã từng kết hôn và có 2 con riêng. Sau khi kết hôn, Thanh Tú cũng sớm sinh quý tử. Đến nay, Thanh Tú cũng rất hiếm hoi khoe mặt con trai. Những hình ảnh do chính nàng Hậu đăng trên mạng, cô cũng cẩn thận dùng i-con che mặt bé. Tuy nhiên, chỉ qua một số hình ảnh có thể thấy con trai Thanh Tú giờ đã rất cứng cáp, cao lớn.

A hau Thanh Tu hiem hoi khoe phong de do hieu-Hinh-3

A hau Thanh Tu hiem hoi khoe phong de do hieu-Hinh-4

Một số hình ảnh úp mở của Thanh Tú về con trai quậy nghịch.

A hau Thanh Tu hiem hoi khoe phong de do hieu-Hinh-5

A hau Thanh Tu hiem hoi khoe phong de do hieu-Hinh-6

A hau Thanh Tu hiem hoi khoe phong de do hieu-Hinh-7

Lấy chồng giàu có, Thanh Tú có cuộc sống thoải mái trong căn biệt thự xa hoa. Một số góc trong căn hộ cũng từng được người đẹp hé lộ.

 

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)