Á hậu Phương Nga phản ứng bất ngờ khi Bình An bị dụ dỗ

Google News

Khi có một người phụ nữ lớn tuổi đến dụ dỗ Bình An, Á hậu Phương Nga đã có hành động khá thẳng thắn, mạnh mẽ để bảo vệ bạn trai và tình yêu của mình.

Sở hữu chiều cao nổi trội cùng gương mặt điển trai thu hút, Bình An đang là một trong những nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Việt.
Chỉ vài năm sau khi quyết định chuyển sang đóng phim, Bình An đã gắn tên tuổi mình với một loạt vai diễn ấn tượng trong "Chạy trốn thanh xuân", "Những cô gái trong thành phố", "Mối tình đầu của tôi"... Đặc biệt, vai diễn Tùng của Bình An trong phim "Những cô gái trong thành phố" đang phát sóng trên giờ vàng VTV đặc biệt gây chú ý.
A hau Phuong Nga phan ung bat ngo khi Binh An bi du do
Diễn viên Bình An đang là một diễn viên trẻ vô cùng triển vọng của showbiz Việt. 
Trong phim, Tùng có mối quan hệ với một nữ đại gia giàu có, với mong muốn kiếm đủ tiền chuộc lại đứa con đang bị bạn gái cũ đem bán cho một người khác. Những giằng xé nội tâm và toan tính đánh đổi của nhân vật Tùng trong phim gây tranh cãi rất nhiều với khán giả.
Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Ghế không tựa", Bình An lại một lần đứng trước thử thách đó. Khi đang ngồi trong hậu trường với bạn gái thật là Á hậu Phương Nga, có một người phụ nữ lạ mặt tự xưng là người làm trong lĩnh vực kinh doanh đã tiến đến bắt chuyện.
Người đó buông lời dụ dỗ, mời mọc Bình An bằng cách đưa ra những cơ hội lớn, những dự án quy mô và thẳng thắn đề nghị: "Đi với chị thì sẽ có tất cả". Kèm theo đó là những hành động nắm tay, ôm vai thân mật. Trước thái độ quá sỗ sàng, thiếu lịch thiệp của người phụ nữ, Bình An điềm tĩnh trả lời: "Nếu là về công việc thì em thoải mái".
A hau Phuong Nga phan ung bat ngo khi Binh An bi du do-Hinh-2
Bình An và Á hậu Phương Nga công khai hẹn hò vào đúng ngày 14/2 vừa qua. 
Cùng lúc đó, Á hậu Phương Nga đang ngồi bên cạnh cũng đáp trả vị khách lạ: "Chị có thể lấy số điện thoại quản lý của em, xong chị check qua em". Thái độ của Á hậu Phương Nga được nhiều người đánh giá là khá thẳng thắn, mạnh mẽ để bảo vệ bạn trai và tình yêu của mình.
Sau tình huống bất ngờ, Bình An chia sẻ: "An không để ý nhiều lắm, lúc đó mình chỉ nghĩ cô ấy có lẽ hơi quá nên thôi mình cứ từ chối khéo và giữ đúng sự lễ phép của mình, mặc dù bản thân cảm thấy hơi khó chịu".
Cách đây 5 tháng, sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khép lại, cũng là thời điểm tin đồn Phương Nga hẹn hò Bình An bắt đầu rộ lên. Và đúng dịp Lễ tình nhân 2019, cặp uyên ương quyết định công khai tình cảm, nhận được lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ.
Trước đó, khi tin đồn rộ lên, cả Phương Nga và Bình An đều né tránh nhắc trực tiếp đến chuyện tình cảm. Á hậu 9X thậm chí còn trả lời phỏng vấn cô chưa có bạn trai.
Tuy nhiên, trên Instagram, Bình An đăng tải khá nhiều khoảnh khắc tình yêu lãng mạn (giấu mặt bạn gái). Từ các bức ảnh nắm tay, đeo nhẫn đôi, mặc áo đôi, thậm chí ảnh chụp từ sau lưng... cư dân mạng nhanh chóng phát hiện cô gái bí mật có nhiều điểm tương đồng với Phương Nga.
Theo Anh Thư/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)