Á hậu Bảo Ngọc mê phượt

Google News

Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 có niềm đam mê với đi phượt. Cô từng tự chạy xe máy đi đến nhiều tỉnh thành trong cả nước.

A hau Bao Ngoc me phuot
 
Cuộc trò chuyện giữa Zing và top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 xoay quanh câu chuyện về sức nặng của vương miện, cuộc sống, chuyện học tập. Trong 3 người đẹp, Á hậu Bảo Ngọc là người dạn dĩ, tự tin và hoạt ngôn nhất. Cô biết cách làm chủ câu chuyện, cuốn hút người đối diện bằng phong thái đặc biệt. Bảo Ngọc thừa nhận bản thân già dặn hơn độ tuổi nhờ những trải nghiệm sống, cách giáo dục từ gia đình.
A hau Bao Ngoc me phuot-Hinh-2
 
Á hậu chia sẻ một trong những niềm đam mê lớn nhất của cô là đi phượt. Từ năm thứ hai đại học, cô đã bắt đầu tự chạy xe máy đi phượt từ Cần Thơ - quê hương của cô lên TP.HCM. "Thời gian đó, tôi đăng ký nhiều cuộc thi, thử sức ở các lĩnh vực khác nhau để biết mình muốn gì. Bản thân ngày càng bị căng thẳng. Sau đó, tôi quyết định dừng lại mọi thứ để suy nghĩ xem bản thân mình cần gì trong cuộc sống này", người đẹp chia sẻ.
A hau Bao Ngoc me phuot-Hinh-3
 
Những ngày đầu đi phượt, bố mẹ của Bảo Ngọc rất lo lắng cho con gái. Bản thân nữ sinh cũng hoang mang, không biết khó khăn nào sẽ chờ đợi cô phía trước. Tuy nhiên, hành trình đi phượt của cô may mắn không gặp trở ngại nào.
A hau Bao Ngoc me phuot-Hinh-4
 
A hau Bao Ngoc me phuot-Hinh-5
 
Dần dần, Bảo Ngọc bị "nghiện" đi phượt. Từ hành trình ngắn ngày, cô dành cả tháng để chinh phục hành trình của mình. Tuy nhiên, thay vì đi một mình, á hậu 21 tuổi đi cùng một nhóm bạn quen. Họ đi qua những cung đường khó, trắc trở ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.
A hau Bao Ngoc me phuot-Hinh-6
 
"Mỗi một chuyến đi mang tới cho tôi một trải nghiệm khác nhau. Tôi thực sự thay đổi rất nhiều sau mỗi hành trình. Tôi có nhiều người bạn tốt từ khắp mọi miền đất nước", cô nói.
A hau Bao Ngoc me phuot-Hinh-7
 
Bảo Ngọc chia sẻ khi tên của cô được xướng lên trong đêm chung kết với ngôi vị á hậu, nhiều thành viên trong đoàn đi phượt tỏ ra bất ngờ. Người đẹp lý giải Bảo Ngọc ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và Bảo Ngọc trên những cung đường phượt là hai hình ảnh khác nhau. "Tuy nhiên, tính cách của tôi thì vẫn không thay đổi, dù ở vai trò, vị trí nào", cô gái bày tỏ.
A hau Bao Ngoc me phuot-Hinh-8
 
Theo Bảo Ngọc, hành trình ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cũng là trải nghiệm mới mẻ trong thanh xuân của cô. Sau cuộc thi, cô có thêm nhiều người bạn thân thiết, trong đó có Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Nhi.
A hau Bao Ngoc me phuot-Hinh-9
 
Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô có chiều cao 1,85 m, hình thể đẹp, hội tụ nhiều kỹ năng như kỹ năng tiếng Anh nổi bật, thuyết trình, hùng biện chuyên nghiệp. Cô có mặt trong top 6 Người đẹp bản lĩnh, top 5 Người đẹp tài năng, thắng giải phụ Người đẹp thời trang.

Theo Phương Lâm-Hoàng Yến/Báo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)